Nổi tiếng có gu thời trang đỉnh cao, Dương Mịch trong phim mới lại khiến fans "thất vọng nhẹ" vì quá sến

( PHUNUTODAY ) - Trang phục tối màu khiến Dương Mịch nhìn kém sắc trong bộ phim "Định luật tình yêu 80/20".

Bộ phim "Định luật tình yêu 80/20" do Dương Mịch thủ vai chính đã phát sóng những tập đầu tiên. Nhân vật Tần Thi của Dương Mịch từng được khán giả rất mong đợi bởi các hình ảnh nhá hàng về thời trang khá xinh. Tuy nhiên sau khi phim lên sóng, đa số các ý kiến đều cho rằng các bộ đồ mà mỹ nhân sinh năm 1986 diện trong phim "Định luật tình yêu 80/20" không tôn lên được khí chất vốn có của cô.

Đảm nhiệm vai một nữ luật sư thành đạt, độc lập và tự tin, Dương Mịch lại lựa chọn các outfit làm lộ dấu hiệu tuổi tác. Dương Mịch "dừ" hơn nam chính quá nhiều, khó tạo được phản ứng ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ.

Empty

Trang phục tối màu khiến Dương Mịch nhìn kém sắc trong bộ phim "Định luật tình yêu 80/20". Họa tiết hoa có phần cũ kỹ khiến cô trông khá già. 

Empty

Chiếc đầm hoa với kiểu dáng không được trẻ trung làm nữ diễn viên trông "dừ" hơn hẳn so với nam chính.

Empty

Tạo hình nhân vật Tần Thi của Dương Mịch trong những tập đầu tiên không được đánh giá cao.

Empty

Các bộ đồ mà Dương Mịch diện trong phim không tôn lên được khí chất vốn có của cô.

Một vài outfit của nhân vật Tần Thi còn bị đánh giá là nhạt nhòa, không hợp mốt cho lắm. Đây có lẽ là lần "sẩy chân" ít ỏi của mỹ nhân họ Dương khi từ trước đến nay cô vẫn được đánh giá là có style đẹp đỉnh trong Cbiz.  

Empty

Outfit này của Dương Mịch trong phim bị đánh giá là già nua, thiếu sức sống.

Empty

Có những set đồ của Dương Mịch trong bộ phim mới này tương đối nhạt nhòa, không tạo được nét cuốn hút cho nhân vật. 

Khi tham gia đóng "Định luật tình yêu 80/20", Dương Mịch đã thay rất nhiều bộ đồ trong một tập phim. Do đó, bên cạnh những trang phục chưa được đánh giá cao thì nữ diễn viên 8X vẫn có các outfit thanh lịch, chuẩn xinh. Người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng sẽ được ngắm Dương Mịch với style xịn sò trong các tập phim sắp tới. Đây cũng là một yếu tố giúp bộ phim trở nên thu hút và hấp dẫn hơn đối với khán giả.  

Empty

Bên cạnh những set đồ chưa được bắt mắt thì Dương Mịch vẫn có các outfit đơn giản mà thanh lịch, nền nã. Đơn cử như mẫu áo sơmi phối màu cực nịnh mắt này.

Empty

Combo blazer độn vai  đầm ngắn kết hợp với khuyên tai to bản tôn lên vẻ sang chảnh của khuôn mặt.

Vốn là một mỹ nhân nổi tiếng về sắc vóc và gu thời trang đỉnh cao nên nhiều người mong ngóng tạo hình của Dương Mịch. Hy vọng trong những tập phim sắp tới, Dương Mịch sẽ lấy lại phong độ và có nhiều bộ đồ chuẩn thời thượng hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu "tượng đài thời trang" đình đám của Cbiz. 

Theo:  xevathethao.vn copy link