5 công thức mix đầm đẹp "bất bại" trong ngày lạnh, diện đi làm hay tiệc tùng đều "chuẩn bài"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt công thức mix đầm vừa cá tính vừa nữ tính, xịn sò mà bạn có thể diện đi làm hoặc tiệc tùng.

1. Đầm 2 dây và áo len cổ lọ

Kết hợp hai món đồ cùng nhau đã tạo nên phép cộng hoàn mỹ. Nàng chỉ cần chú ý tới màu sắc, ưu tiên lựa chọn các cặp màu tương phản, đối lập về sắc độ cũng như gam tối – sáng là đã có được bộ đồ dạo phố đẹp mắt. Về chất liệu, nhung và ánh kim chính là những xu hướng nổi trội vì mang đến không khí lễ hội, tiệc tùng...

Empty
Empty

Phái đẹp hãy ghi nhớ quy tắc tương phản màu sắc, nếu đầm màu tối thì chọn áo len màu sáng và ngược lại. Ngoài lụa, đầm từ chất liệu nhung cũng là xu hướng chiếm trọn cảm tình của các quý cô trong mùa lạnh.

2. Đầm len phom rộng và boots cao quá gối

Những chiếc váy len phom rộng này sẽ giúp bạn thành “nàng thơ” nổi bật. Thực tế, mẫu đầm này có phần giống với áo len ngoại cỡ dáng dài nhiều hơn bởi độ dài chỉ phủ vừa qua hông. Khi mix đầm len phom rộng với boots cao quá gối – phụ kiện gây “sốt” từ đầu mùa, phái đẹp có thể khoe được đôi chân thon, “ăn gian” chiều cao và làm tăng vẻ quyến rũ, gợi cảm.

Empty

Những gam màu trung tính hoặc ngả về sắc độ trầm được nhiều quý cô sủng ái. Ưu điểm nổi trội nhất của đầm len và boots cao quá gối là tạo cảm giác người cao hơn. 

Bạn hãy thử nghiệm cả những gam màu nóng và vận dụng công thức tương phản, chọn boots có tông đối lập tạo sự nổi bật, khiến tổng thể trang phục thêm cuốn hút.

Empty
Empty

3. Đầm midi và quần dài

Đây chính là công thức mới, đầy sáng tạo của các cô nàng cá tính. Với “cặp bài trùng” này, phái đẹp sở hữu vóc dáng mảnh mai có thể trở nên đầy đặn hơn. Tỉ lệ vàng giúp nàng tỏa sáng rực rỡ nhất chính là đầm qua gối, dài tới ngang bắp chân và quần skinny ở bên trong. 

Empty
Empty

Những chiếc quần ống vẩy và đầm hơi hướm maxi, phối với blazer và giày pumps là gợi ý hoàn hảo cho quý cô công sở. Hoặc quần jeans và denim cũng sẽ đem đến nét bụi phủi, cá tính khi kết hợp cùng đầm midi.

Empty

4. Đầm nhung và boots cao gót

Dù là chất liệu khó nhằn nhưng nhung cũng chính là chất liệu có khả năng giữ ấm lý tưởng hàng đầu. Đôi khi, chỉ cần diện độc một chiếc đầm nhung, mang boots cao gót là đã đủ giúp nàng tôn dáng, nhấn nhá phong cách sang trọng, đài các và giữ ấm hoàn hảo. Bạn nên ưu tiên thiết kế có đường cắt xẻ, phom dáng độc đáo và màu sắc trẻ trung. Chính vì đầm nhung dễ mang đến cảm giác nặng nề nên phái đẹp cần ưu tiên chọn màu sắc tươi sáng để khiến vẻ ngoài rạng rỡ, thu hút hơn.

Empty
Empty

5. Đầm maxi và áo khoác

Sau kiểu đầm 2 dây, đầm maxi nhẹ nhàng vốn gắn liền với những ngày hè cũng được tái sử dụng trong mùa đông. Chị em có thể phối layer cùng áo thun rồi khoác ngoài bằng blazer, áo khoác da, trench coat hoặc áo khoác dạ.

Empty
Empty

Áo khoác giữ ấm còn đầm liền lại giúp nàng phủ kín đôi chân, vừa giữ ấm vừa che được nhược điểm vòng 3 một cách xuất sắc. Nếu nàng có chiều cao khiêm tốn, hãy mang một đôi giày gót vuông hoặc sandals đế cao để tránh trở thành “nấm lùn” khi áp dụng công thức phối đồ này.

Theo:  xevathethao.vn copy link