Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy gây "sốt" khi vô tư ôm hôn nhau tại đám cưới Á hậu Tú Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi những hình ảnh thân mật của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý được lan truyền trên mạng xã hội, đông đảo khán giả đều mong muốn, cả hai sẽ sớm thành cặp đôi mới của showbiz Việt.

Tối 21/7, cô dâu Tú Anh và chú rể Gia Lộc đã chính thức về chung một nhà trước sự chứng kiến của người thân và loạt quan khách. Có xuất phát điểm không dễ dàng như các cặp đôi khác, cả hai đã cố gắng rất nhiều để có được cái kết viên mãn như ngày hôm nay. Tham dự lễ cưới có người thân và bạn bè là những sao Việt đình đám như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Trà My, Á hậu Thanh Tú, Noo Phước Thịnh, Erik, Châu Bùi,…

Hoa hậu Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh lại mau chóng lọt vào tầm chú ý của khán giả. Ngay từ khi chạm mặt, cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ rất thân thiết. Không chỉ ôm chặt để thể hiện tình cảm, Noo Phước Thịnh còn hôn lên trán Hoa hậu Mai Phương Thuý giữa buổi tiệc, trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách. Trong đoạn clip livestream, Hoa hậu Ngọc Hân còn bất ngờ thốt lên: “Họ đã dành cho nhau nụ hôn thắm thiết của những người yêu thương nhau" khiến khán giả không khỏi thích thú.

Noo Phước Thịnh thoải mái ôm hôn Mai Phương Thuý tại buổi tiệc.

Noo Phước Thịnh thoải mái ôm hôn Mai Phương Thuý tại buổi tiệc.

Sau khi những hình ảnh ghi lại từ đoạn clip livestream của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý được lan truyền trên mạng xã hội, đông đảo khán giả đều mong muốn, cả hai sẽ sớm thành cặp đôi mới của showbiz Việt. Mặc dù đây chỉ là cách thể hiện tình cảm của đôi bạn thân lâu ngày không gặp nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ hào hứng tác hợp.

Cặp đôi dính như sam trong tiệc cưới của Tú Anh.

Cặp đôi dính như sam trong tiệc cưới của Tú Anh.

Được biết, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý đã có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm nay. Mỗi khi cùng dự sự kiện chung, cả hai đều sẵn sàng dành cho nhau những hành động thân thiết. Không những thế, Mai Phương Thuý cũng thường xuyên để lại bình luận hoặc tương tác với Noo Phước Thịnh và ngược lại. 

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường thân mật tại các sự kiện.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường thân mật tại các sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link