"Nốt ruồi ác" ở ba vị trí này, phải tẩy ngay: Cả đời vất vả, về già bần hàn, không một xu dính túi

( PHUNUTODAY ) - Nếu trên cơ thể bạn có "nốt ruồi ác" ở ba vị trí này, nên tẩy đi nếu không muốn cả đời vất vả, về già cũng bần hàn, không một đồng xu dính túi.

Mỗi người chúng ta đều có một hoặc nhiều nốt ruồi khác nhau trên cơ thể. Mặc dù theo lý giải khoa học, nốt ruồi chỉ đơn giản là sự tập trung các tế bào sắc tố tại một điểm nào đó trên da. Nhưng theo nhân tướng học, mỗi vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ đều có ý nghĩa liên quan đến con người và cuộc sống. Nếu trên cơ thể bạn có 'nốt ruồi ác' ở ba vị trí này, nên tẩy đi nếu không muốn cả đời vất vả, về già cũng bần hàn, không một đồng xu dính túi.

1. Nốt ruồi ác ở khóe miệng

not-ruoi-ac-o-3-vi-tri-nay-phai-tay-di-neu-khong-ca-doi-vat-va-ve-gia-ban-han-khong-mot-xu-dinh-tui_1

Người có nốt ruồi ác là nốt ruồi có màu nâu đỏ hoặc có vân mây ở vùng khoé miệng về mặt tướng mạo dễ nảy sinh tranh chấp trong cuộc sống. Những người có kiểu nốt ruồi này thường thích buôn chuyện về người khác, và họ là người không biết giữ bí mật, ruột để ngoài da. Do đó, người có nốt ruồi này thường không được lòng bạn bè, đồng nghiệp.

Nếu màu sắc như tàn nhang và hình dạng kỳ dị, bằng phẳng dễ cản trở sự nghiệp phát triển. Nhất là những nốt ruồi xuất hiện gần đây thường dẫn đến tình trạng bị sao phản chiếu trấn áp cung sự nghiệp. Dù làm gì đi nữa, cố gắng như thế nào thì người lãnh đạo sẽ luôn có nhiều điều không hài lòng. Khi họ cần sự giúp đỡ trong công việc thì đồng nghiệp xung quanh ngoảnh mặt làm ngơ, khiến mối quan hệ giữa các cá nhân ngày càng trở nên xấu đi. Nói chung, họ đơn thương độc mã trên mọi chiến tuyến, không có người chơi cùng, không có người giúp đỡ, rất cô độc.

2. Nốt ruồi phía sau cánh tay

not-ruoi-ac-o-3-vi-tri-nay-phai-tay-di-neu-khong-ca-doi-vat-va-ve-gia-ban-han-khong-mot-xu-dinh-tui_4

Nốt ruồi sau cánh tay được gọi là nốt ruồi mồ côi và góa bụa. Vị trí của chúng với nam ở bên trái và nữ ở bên phải, thường ở phía sau cánh tay của bạn. Loại nốt ruồi này không tốt cho hôn nhân, quan hệ của họ kém, đa phần chết một mình trong hôn nhân. Không xóa được mà chỉ có thể hóa giải, nốt ruồi này mang ý nghĩa là người có số mệnh khó khăn hơn, cả đời chìm trong mệt mỏi. Người phụ nữ có đặc điểm này từ nhỏ đã phải chịu nhiều thiệt thòi hơn những người khác, khi lớn lên sẽ phải vất vả hơn người thường mới có thể giành được.

3. Nốt ruồi son trên đỉnh vai trái

not-ruoi-ac-o-3-vi-tri-nay-phai-tay-di-neu-khong-ca-doi-vat-va-ve-gia-ban-han-khong-mot-xu-dinh-tui_7

Theo nhân tướng học thì bất kể nam nữ nếu có nốt ruồi ở trên vai trái là không tốt, vai trái là biểu hiện cho những gánh nặng và cùng cực, nếu có nốt ruồi ở đây thì đều coi là nốt ruồi vất vả, họ thường gặp rất nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, phải thực sự cố gắng mới mong thành công. Chỉ ngoài trung niên cuộc sống của người có nốt ruồi vai trái mới mong được ổn định. Nốt ruồi ở vai trái nữ mọc nổi hay chìm vốn là người hay gây ra sự tranh cãi, luôn tranh khôn giành phần hơn nên không được lòng mọi người xung quanh.  Theo đúc kết từ cuộc sống, nốt ruồi trên vai trái nữ cũng như nốt ruồi trên vai trái nam đều thấy lận đận trong chuyện tình cảm, gia đạo lục đục, tuy đau khổ nhưng vẫn cam chịu và chấp nhận.

Nếu là nốt ruồi son, không phân biệt trái phải, nghĩa là người như vậy cả đời vất vả, chạy đôn chạy đáo, như mang nặng đẻ đau, bị cuộc sống nghèo khổ áp bức, đi đứng khó khăn, sống nghèo khó, có nốt ruồi dữ ở phần này, khó được thừa hưởng cơ nghiệp của tổ tiên. Rất dễ bị tiền mất tật mang khi mua bất động sản. Hoặc hầu hết họ đều sống không cố định và di chuyển khắp nơi.

Theo:  xevathethao.vn copy link