Trấn Thành lên tiếng lý giải về ngoại hình khác lạ của mình trong suốt thời gian qua

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài cũng tiết lộ ngoại hình thay đổi vì ăn nhiều trong thời gian ghi hình, đặc biệt anh còn thay đổi phong cách thời trang.

Vừa qua, Trấn Thành đã chính thức trở lại với vai trò là MC của một chương trình hẹn hò. Điều gây chú ý là anh xuất hiện với diện mạo khác lạ, anh để râu, khuôn mặt tăng cân thấy rõ. Mới đây, sau khi bị nhận xét về ngoại hình, Trấn Thành đã trực tiếp lên tiếng: "MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu nhẹ. Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà". Nam danh hài cũng tiết lộ ngoại hình thay đổi vì ăn nhiều trong thời gian ghi hình, hơn nữa anh cũng đã thay đổi phong cách thời trang nhưng có vẻ như không được đón nhận.

vi-sao-tran-thanh-thay-doi-dien-mao-du-hon-khac-la-hon-1-ngoisaovn-w620-h1180

Thời gian qua, Trấn Thành liên tục bị dính thị phi từ phát ngôn cho đến ồn ào bị tố quỵt tiền. Không chỉ thế, anh còn bị nghi ngờ kí hợp đồng hôn nhân với Hari Won. Thực tế, nếu theo dõi Trấn Thành và Hari Won chắc hẳn khán giả đã không còn quá lạ lẫm với tin đồn cả hai có bản giao ước với nhau và sẽ sớm chia tay. Thế nhưng bản thân Trấn Thành đã nhiều lần nói rõ vấn đề này. 

"Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy". Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình".

trhrtehetrh-1631591131-544-width960height1440-16594885635311211430750

Trấn Thành mong mọi người đừng đưa ra những lời đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của anh mà hãy"dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị". Anh khẳng định bản thân và Hari Won đang rất hạnh phúc, thậm chí không tranh cãi dù chỉ một câu. Anh cũng nói rõ do bị nhắc lại hoài nên quyết định lên tiếng. Anh kể: "Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo (tên gọi thân mật của Hari Won) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link