Biểu cảm đáng yêu của con trai Hoàng Oanh khi cùng mẹ khám phá thiên nhiên

( PHUNUTODAY ) - Từ lúc trở thành mẹ, nữ MC tạm gác bỏ lại những công việc nghệ thuật ở Việt Nam và dành hết thời gian ở bên con

Mới đây, Hoàng Oanh chia sẻ về chuyến đi bộ đường dài của gia đình nhỏ, lần này nữ MC đưa bé Max đi cùng để cho con trai được trải nghiệm một thiên nhiên mới mẻ. Nàng Á hậu chia sẻ: "Max chưa đầy 1 tuổi là ba mẹ đã đưa đi biển, đi rừng đủ cả để con năng động, tự tin và hoà nhập với thiên nhiên, khám phá thế giới. Con thích lắm, nhìn ngắm thế giới xung quanh và phản ứng nhanh với mọi chuyển động và âm thanh! Con yêu thiên nhiên và yêu mọi người. Từ cô hàng xóm, bác bảo vệ đến chủ các tiệm uốn tóc, cà phê, nhà hàng dọc hành lang chung cư đều biết con và vẫy chào khi con xuống sân chơi".

hoangoanh2
hoangoanh1

Cậu bé hào hứng khi được mẹ cho đi bộ trên rừng, ngắm nhìn bầu trời trong xanh và tò mò với phong cảnh thiên nhiên trước mắt. Dù con trai không được trải nghiệm hết chuyến đi xa nhưng Hoàng Oanh vẫn muốn con được mở tầm mắt, học hỏi được nhiều hơn ngay từ khi còn bé.

Hiện tại, Hoàng Oanh vẫn dành mối quan tâm lớn nhất là cậu con trai. Cô sẽ ở nhà một thời gian dài trước khi quay lại sân khấu. Thời điểm Hoàng Oanh mang bầu cho đến khi sinh em bé, Jack bị mắc kẹt ở nước ngoài không thể về Việt Nam vì dịch bệnh. Đầu tháng 8/2020, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hạ sinh bé Max. 1 tháng sau khi con cứng cáp, Hoàng Oanh bế con sang Singapore đoàn tụ với chồng sau nhiều tháng xa cách. Cũng chính vì việc này mà cô bị chỉ trích là đưa con đi trong tâm bão dịch bệnh. Tuy nhiên ông xã đã lên tiếng bênh vực cô.

Con trai Hoàng Oanh đích thị là 1 trong những "soái ca nhí" được chú ý nhất Vbiz. Đôi khi Hoàng Oanh cũng chợt nhận ra rằng quý tử sao ý tất cả nét đẹp từ người bố ngoại quốc và chỉ nhận duy nhất đôi mắt hí của mẹ: "Nhóc Tây mắt hí. Bố bảo sao mẹ không post tấm này đi bố thích nhất của con trai! Thích quá đi chứ vì tóc con nâu xoăn tít y hệt bố, cả da trắng, mũi cao, môi cong và người dài sọc cũng của bố lun, có mỗi mắt hí là giống mẹ thôi à. Thương con lắm Max ơi".

Trước đó, Hoàng Oanh từng chia sẻ cô và chồng đôi khi cũng gặp bất đồng trong cách nuôi dạy con. Trong khi Jack nuông chiều và cho con vui chơi thoải mái thì Hoàng Oanh lại khá nghiêm túc và muốn bé tự lập, sống khoa học từ nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link