NS Tự Long đáp trả khi bị dân mạng cà khịa chuyện có 2 đời vợ

( PHUNUTODAY ) - Dù đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con nhưng thỉnh thoảng chuyện đời tư của NS Tự Long cũng bị mang ra bàn tán.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, NS Tự Long tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bà xã là Minh Nguyệt. Mới đây, một fanpage đăng ảnh của nghệ sĩ Tự Long bên bố mẹ, vợ con và dành những lời khen cho anh. Sau khi đọc bài viết này, một người bình luận: "Sao không thấy nói đến tiểu sử 2 vợ, lý do dẫn đến 2 vợ của nghệ sĩ hay là đang viết bút hết mực".

Ngay sau đó, Tự Long đã vào đáp trả người này: "Để bài khác vì bài này họ cũng tự vào facebook lấy ảnh ra viết thôi. Muốn biết lý do 2 vợ đơn giản thôi". Cách đáp trả khéo léo, thông minh của nghệ sĩ Tự Long khiến anti-fan phải câm nín.

tulong2
tulong1

Tự Long từng kết hôn với người bạn gái kề vai sát cánh bên anh suốt 8 năm từ khi còn là sinh viên trường ĐH Sân khấu điện ảnh. Cho đến năm 2012, những tin đồn về cuộc hôn nhân "cơm không lành, canh không ngọt" của Tự Long bắt đầu xuất hiện sau một lần hiếm hoi anh chia sẻ chuyện đời tư với báo chí.

Cuối năm 2014, mối nhân duyên thứ hai được hé lộ khi Tự Long chia sẻ ảnh của hai người lên facebook. Được biết, người vợ thứ hai của anh tên là Trần Minh Nguyệt, hiện là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Sau khi kết hôn, Minh Nguyệt từng tâm sự: “Làm vợ anh Tự Long, tôi phải làm quen với nhiều thói quen mới của chồng cũng như những đặc thù công việc và hào quang của một người nổi tiếng mang lại. Tôi cũng thích nghi dần và tìm thấy những niềm vui trong đó. Anh Tự Long cũng thay đổi nhiều để phù hợp cũng như chia sẻ với tôi nhiều hơn nên tôi cảm thấy cuộc sống dễ chịu và không có phiền muộn gì về sự nổi tiếng của chồng”.

Photo-1-159460306516

Dù lấy chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, đắt show nhất nhì làng Hài miền Bắc nhưng vợ chồng Tự Long lại sống rất bình dị. Khác với nhiều cô vợ thích hàng hiệu hay "check-in" ở những nơi sang chảnh thì vợ Tự Long lại có niềm vui đơn giản. 

"Gia đình tôi thường có những niềm vui bên nhau rất đơn giản như cùng đi chợ, đi mua sắm hoặc rồi những buổi sinh nhật, kỷ niệm tại nhà. Chúng tôi không thường lựa chọn sự xa hoa hay cầu kỳ, với tôi, các thành viên trong gia đình ở bên nhau là điều tuyệt vời nhất", chị Minh Nguyệt tâm sự với VietNamNet.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link