NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh lộ ảnh hiếm thời U40 với nhan sắc không phải dạng vừa

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh cực hiếm hoi của vợ chồng NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh khiến ai nấy phải trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn thân thiết với vợ chồng NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh vừa chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi thuở mới cưới. Điều đáng nói hơn là khi chụp khoảnh khắc này, cả hai đã ở hàng tứ tuần nhưng nhan sắc vẫn vô cùng rạng rỡ phơi phới. Nàng trông như gái đôi mươi với làn da trắng hồng, nụ cười duyên cuốn hút. Chàng cũng phong độ không kém với bộ ria mép cực sang và phong thái đĩnh đạc. Họ đúng là đôi trai tài gái sắc hiếm có của showbiz Việt.

img7103-ngoisao.vn-w600-h800
Hình ảnh hiếm hoi của NSND Hồng Vân và ông xã tài tử Lê Tuấn Anh.

Hình ảnh hiếm hoi của NSND Hồng Vân và ông xã tài tử Lê Tuấn Anh.

NSND Hồng Vân từng chia sẻ chị và ông xã yêu nhau khi đang là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu TP.HCM. Nữ nghệ sĩ nhớ lại chị và Lê Tuấn Anh nhanh chóng phải lòng nhau ngay lần gặp đầu tiên. Vốn là mẫu phụ nữ cá tính mạnh, Hồng Vân thú nhận yêu anh nồng nhiệt. Nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay anh một cách quyết đoán. Sau đó, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, Lê Tuấn Anh gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai lần lượt tan vỡ do nhiều bất đồng trong cuộc sống. Trải qua sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nhận ra họ vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau. Vì thế họ quyết định nối lại tình xưa và sống hạnh phúc đến nay. Vào ngày 3/1 vừa qua, cặp đôi vừa kỉ niệm 20 năm ngày cưới vô cùng mặn nồng.

Vợ chồng NS Hồng Vân kỷ niệm 20 năm ngày cưới hồi tháng 1 vừa qua.

Vợ chồng NS Hồng Vân kỷ niệm 20 năm ngày cưới hồi tháng 1 vừa qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link