Gợi ý các nàng những cách mix đồ vừa xinh vừa tôn dáng cực hợp với ngày Thu

( PHUNUTODAY ) - Để diện váy mùa thu thật đẹp, các nàng hãy tham khảo những cách mix đồ đơn giản sau.

4-kieu-vay-hoan-hao-de-cac-quy-co-cong-so-dien-di-lam-vao-mua-thu-v--y-hoa-2-min--1--1573575997-338-width600height750

Mùa thu, chiếc váy liền lại được các chị em ưu ái hơn cả bởi item đậm chất nữ tính này vô cùng “hợp tình hợp cảnh” trong tiết trời lãng mạn. Mẫu váy này sẽ khiến ai cũng phải xiêu lòng. Họa tiết hoa mang đến nét ngọt ngào nhưng lại vẫn rất thanh lịch, mặc đi chơi và chụp ảnh chuẩn không cần chỉnh. Hãy mạnh dạn sắm sửa và đón những "em váy" rực rỡ về tủ đồ. 

hoc-theo-5-kieu-vay-so-mi-cuc-dep-cua-sao-viet-cu-mac-len-la-chac-chan-duoc-khen-unnamed-12-1535107464-741-width822height1000

Váy sơ mi luôn là một lựa chọn hàng đầu. Dáng váy này mang đến sự thoải mái cho người mặc và giấu bụng cực kỳ hiệu quả. Đây cũng là kiểu váy cũng mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, thanh lịch đậm chất Hàn. Mẫu váy này vừa đủ chỉn chu. Trong tiết trời mát mẻ của mùa thu thì chiếc váy sơ mi với chất liệu nhung tăm sẽ rất hợp lý.

phoi-do-voi-chan-vay-dai-1280x720

Các nàng hãy bổ sung vào tủ đồ của mình những chiếc váy dài. Cách dễ nhất là phối chân váy dài với áo sơ mi, vừa tạo cảm giác lịch sự lại vừa xinh xắn. Khi tiết trời mát mẻ, các nàng hãy diện chân váy cùng áo vest, kiểu phối đồ này tạo cảm giác rất sang và có khí chất.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean-0

Chân váy denim chính là item mang đến cho các nàng sự thời thượng và hiện đại. Với chất liệu dày dặn và kiểu dáng có phần bụi bặm, chân váy denim vừa bền mà lại không lo lỗi thời. Nàng nào diện chân váy denim cũng sẽ trẻ ra vài ba tuổi.

chan-vay-den-mac-voi-ao-gi-3

Những chiếc váy ngắn đáng yêu có khả năng ''kéo dài'' đôi chân của người mặc. Dù bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn thì chân váy ngắn vẫn luôn là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Không diện kiểu váy này là hơi phí đấy!

1

Combo áo sơ mi và quần jeans luôn đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Với những nàng nữ tính, bạn có thể chọn diện áo sơ mi màu pastel mix cùng quần jeans trắng. Combo màu sắc này vừa xinh xẻo còn vừa khiến bạn trẻ trung hơn đáng kể.

2

Một gợi ý khác cũng hay ho không kém đó là set áo blouse mix cùng quần ống suông họa tiết kẻ. Áo blouse điệu đà kết hợp cùng quần kẻ caro vừa cá tính vừa có cảm giác retro giúp bạn thêm phần nữ tính mà cũng thời thượng tuyệt đối.

3

Combo này vừa hợp với khí trời se lạnh còn mang đến cảm giác retro nữ tính. Bạn cũng đừng quên nhấn nhá outfit với một vài món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ cho thêm phần thời thượng, thú vị nhé.

4

Kiểu blazer dáng ngắn đã hot từ năm ngoái nhưng năm nay vẫn chưa hạ nhiệt. Kiểu áo này vừa có khả năng giữ ấm lại vừa tạo hiệu ứng tôn dáng chuẩn đẹp. Bạn có thể mix kiểu áo này cùng áo phông, áo sơ mi và quần âu, giày thể thao để có set đồ năng động, trẻ trung.

Theo:  xevathethao.vn copy link