Nữ diễn viên nổi tiếng nghìn tỷ, ngoại hình khiến phụ nữ không thèm ghen tỵ nhưng đàn ông vẫn yêu, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Giả Linh hiện là một ngôi sao đình đám ở làng giải trí Hoa ngữ, cô được nhiều đàn ông yêu mến nhưng phụ nữ nhìn vào không thèm ghen tỵ

Không phải mỹ nhân như nhiều diễn viên khác nhưng Giả Linh trở thành ngôi sao được yêu thích nhất Trung Quốc. Cô không được xinh đẹp vì khá mũm mĩm nhưng lại đáng yêu vì tính cách hoạt bát, pha trò hay chọc cười người khác.

gia linh 2

Giả Linh từng là cô bé vô cùng đáng yêu, cô mê hài kịch. Nhưng năm 19 tuổi mẹ cô Lý Hoán Anh đột ngột qua đời năm 2001 sau tai nạn hy hữu. Thông tin này khiến cho Giả Linh sốc.

Nhưng câu chuyện về mẹ cũng chính là một nguồn cảm hứng cho cô thành công sau này.

Giả Linh cố gắng học tập theo lựa chọn nghề nghiệp của người mẹ quá cố và sau đó cô nhận ra cô cũng thích hài kịch như mẹ. Với ngoại hình khá mập cô khá vất vả khi mới ra trường. Bạn trai muốn cô theo ra nước ngoài nhưng cô từ chối nên họ chia tay.

gia linh gay

Giả Linh từng mảnh mai như này trước khi mập lên sau cú sốc

Những cú sốc đến khiến Giả Linh khủng hoảng và cô đã tăng gần 20kg. Cô từng phải rất chật vật ở Bắc Kinh vì phí sinh hoạt đắt đỏ. Cô thực sự không có tiền đến mức rét mà không dám bật máy sưởi. Giả Linh có người chị gái yêu thương cô, đều dành dụm tiền cho em ăn học. Sau này chị gái đã tìm cho Giả Linh thầy đỡ đầu là Phùng Củng.

gia Linh

Giả Linh đã nhiều cố gắng nỗ lực để tìm chỗ đứng. Nhờ thầy giáo nên cô dần có chỗ đứng. Năm 2010 cô được lệ ti vi Gala đón xuân và show trực tiếp. Ngoại hình mũm mĩm nhưng lại vào vai các mỹ nhân màn ảnh hnuw Bạch Tố Trinh, Hoa thiên cốt… khiến khán giả cười. Sự đáng yêu của Giả Linh đã đưa cô tới thành công, trở thành sao hàng đầu của sân khấu hài. Nghệ sĩ Thẩm Đằng từng nói: Người như Giả Linh đàn ông cũng rất yêu, phụ nữ thì không ai thèm ghen tị.

gia linh beo

Phụ nữ thường so nhau về nhan sắc, đặc biệt bây giờ ngoại hình mập mạp trở thành nỗi tự ti của nhiều người. Nhưng Giả Linh có sự đáng yêu và tài năng hài kịch thiên phú nên đàn ông rất yêu mến người phụ nữ như cô mà quên đi vẻ ngoại hình. Đó chính là sự khác nhau giữa phụ nữ và đàn ông, và đó cũng chính là lý do vì sao phụ nữ không ghen tỵ với Giả Linh mà đàn ông thì vẫn rất thích cô.

gia linh hai

Năm 2021 cô cho ra mắt phim Xin chào, Lý Hoán Ánh. Bộ phim đã thu về 825 triệu USD tương đương khoảng 20 nghìn tỷ, đưa tên tuổi Giả Linh vào top đạo diễn doanh thu hàng đầu Hoa ngữ. Giả Linh trở thành người phụ nữ nổi tiếng khắp làng giải trí. Bộ phim của cô có doanh thu cao thứ 3 mọi thời đại. Cô làm bộ phim này như một món quà tặng mẹ.

gia linh va thay

Giả Linh và thầy

Ngoài 40 tuổi, Giả Linh là đạo diễn diễn viên hài kịch được khán giả mến mộ. Mặc dù ngoại hình không khả ái nhưng cô có thần thái đáng yêu thu hút và khán giả thích gần gũi thân thiện ở cô.

Giả Linh gần đây được biết là đang cố gắng tập luyện giảm cân cô muốn khỏe mạnh và gọn gàng hơn. Nhiều người lại có ý định tăng cân cho đáng yêu thì cô đều nói: Đưng bắt chước tôi, một Giả Linh là đủ rồi”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn