Nữ giáo viên tát, ném trẻ em như đồ vật chỉ vì không đeo khẩu trang giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì thấy đứa trẻ không đeo khẩu trang khi vào lớp mà một nữ giáo viên đã nhẫn tâm bạo hành không thương tiếc.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đứa trẻ nhỏ bị cô giáo bạo hành trong lớp được chia sẻ lên MXH xứ Trung khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Được biết, sự việc này xảy ra mới đây tại một trung tâm giữ trẻ tư nhân tại thành phố Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc).

Theo đó, khi thấy đứa trẻ không chịu đeo khẩu trang thì nữ giáo viên trông trẻ đã trừng phạt. Đáng nói, người này đã nhẫn tâm đánh đập, ném đứa trẻ nhỏ xuống đất như ném đồ vật. Nhìn đứa trẻ nhỏ bị giáo viên tát rồi đánh đập mà mọi người vừa xót thương vừa phẫn nộ.

Một đứa trẻ đã bị giáo viên bạo hành vì không đeo khẩu trang khi đến lớp.

Một đứa trẻ đã bị giáo viên bạo hành vì không đeo khẩu trang khi đến lớp.

Ngay sau khi sự việc được phát hiện thì một người giữ trẻ và người quản lý lớp đã bị điều tra. Một trong hai người đã từ chức, còn vị giáo viên có hành vi phạm tội bị đình chỉ công tác sau khi sự việc gây xôn xao.

Được biết, trung tâm giữ trẻ tư nhân này nhận tổng cộng 22 trẻ nhỏ, với mức phí khoảng 17.500 nhân dân tệ mỗi tháng.

Sự việc này ngay sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng nước này không khỏi bức xúc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động bạo hành, ngược đãi học sinh của cô giáo trong clip. Một số người còn mong muốn lực lượng chức năng xử lý nghiêm khắc 2 trường hợp này.

“Không thể hiểu nổi. Trông trẻ là phải xuất phát từ tâm, yêu thương trẻ con chứ không phải bạo hành dã man như này. Đứa bé đã biết gì đâu mà ác độc quá”.

“Đừng tưởng từ chức là xong, nhất định phải điều tra thật kỹ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link