Nữ hoàng Kim Chi chia sẻ bí quyết để có vòng 1 săn chắc, tròn đầy

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng với đôi mắt sắc nét và làn môi mềm mại, Nữ hoàng Kim Chi thu hút người nhìn bằng nét dịu dàng, duyên dáng gợi cảm khó cưỡng.

 Xuất hiện với những shot hình mới nhất, nữ hoàng Kim Chi đã “đốn tim” độc giả khi diện bộ áo vest đen thanh lịch, sexy đẹp mắt, kiêu sa khiến nước da trắng ngần của người đẹp trở nên nổi bật.

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

Không mảnh dẻ như những nữ nghệ sỹ trẻ tuổi, nữ hoàng Kim Chi đốn gục ánh nhìn bằng vẻ đẹp tròn trịa, đầy đặn gợi cảm của mình. Trong chiếc vest đen gợi cảm, mỹ nhân U40 tự tin khoe vòng 1 tròn đầy vô cùng quyến rũ.

Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng với đôi mắt sắc nét và làn môi mềm mại, Nữ hoàng Kim Chi thu hút người nhìn bằng nét dịu dàng, duyên dáng gợi cảm khó cưỡng.

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

Bộ đầm vest đen kiểu dáng thanh lịch đủ kín đủ hở để người đẹp làm say lòng những ai ngắm nhìn. Mỹ nhân không tuổi Kim Chi không chỉ được khen ngợi bởi nét rạng ngời, tươi trẻ cùng thần thái của một nữ hoàng, cô còn khiến mọi người ngạc nhiên và bất ngờ khi sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

Với vòng một quyến rũ, nữ hoàng Kim Chi càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi cô liên tục "đốt mắt" người hâm mộ với những hình ảnh kín đáo mà vô cùng quyến rũ của mình.

Chia sẻ với phóng viên về bí quyết để có vòng 1 săn chắc, quyến rũ, nữ hoàng Kim Chi cho biết, ở độ tuổi của cô, da sẽ không còn đàn hồi nhiều. Chính vì thế, hàng ngày cô đều tắm bằng nước ấm để săn chắc da, làm lưu thông khí huyết. Bên cạnh đó, việc giữ cho cơ thể luôn ấm áp, dễ chịu cũng là một cách chăm sóc vòng 1 của phụ nữ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link