Học sao Hàn diện 4 kiểu tóc ngắn hot nhất Hè này đảm bảo hack mặt thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu tóc ngắn hot hit mà bạn có thể học tập ngay từ sao Hàn để F5 mái tóc.

Sang năm nay, tóc ngắn là kiểu tóc được nhiều sao Hàn yêu thích và lăng xê nhiệt tình, nhất là vào mùa hè vì nó mang đến  cảm giác trẻ trung, năng động cho người diện. Dưới đây là 4 kiểu tóc ngắn hot hit chị em nào hứng thú có thể thử một lần.

1. Han So Hee: Tóc dài quá vai

Tiểu tam Han Soo Hee vốn gắn liền với tóc dài từ khá lâu mà chưa thử sức với tóc ngắn. Tuy nhiên mới đây,  khi đổi sang tóc ngắn, Han So Hee đã khiến nhiều người bất ngờ. Mái tóc được cắt layer gọn gàng giúp tôn lên gương mặt thanh thuần, đường nét ngọt ngào thực sự rất nổi bật. Mái tóc này giúp nữ diễn viên trông trẻ trung hơn đáng kể. Ngoài ra, phần đuôi tóc layer còn tạo hiệu ứng giúp gương mặt trông thon thả hơn, hoàn toàn phù hợp với ai có mặt tròn hay mặt vuông.

Empty

2. Hyeri: Tóc ngắn ngang vai

Đây là kiểu tóc vừa trẻ trung lại vừa cá tính, như Hyeri chẳng hạn. Kiểu tóc ngắn để thẳng, không tạo kiểu quá cầu kỳ mà vẫn hack tuổi và giúp bạn trông ấn tượng hơn. Với kiểu tóc này, bạn có thể để thẳng, đánh rối nhẹ hoặc uốn cong chút đỉnh cũng đều đẹp cả. 

Empty

3. Kang Min Ah: Tóc bob + mái thưa

Nếu theo đuổi hình tượng sang chảnh thì bạn có thể để tóc bob giống như Kang Min Ah. Phần tóc cắt ngắn gọn gàng được uốn xoăn nhẹ, kết hợp cùng phần mái thưa làm khuôn mặt thanh thoát, nhỏ bé hơn hẳn. Kiểu tóc này không kén mặt và cũng không tạo kiểu quá cầu kỳ.

Empty

4. Kim Seo Hyung: Tóc bob + mái dài

Mine thời gian gần đây chính là bộ phim thu hút nhiều sự chú ý về cả nội dung và thời trang, làm đẹp. Đặc biệt là hình ảnh của mợ cả Kim Seo Hyung. Mái tóc bob với phần mái dài tôn lên gương mặt sắc lạnh và thần thái kiêu sa . Chắc chắn đây là kiểu tóc mà hội chị em muốn xây dựng hình ảnh hiện đại, độc lập cá tính không thể bỏ qua.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link