Nữ sát thủ đâm chết nghệ sĩ piano ở Sài Gòn là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hung thủ là 1 cô gái có nhiều đặc điểm nam tính. Nghi can khoảng 18 - 25 tuổi, tóc ngang vai.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 24/10, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra tại vòng xoay Dân Chủ thuộc quận 3, TP HCM. Nạn nhân là anh Võ Thanh Quang, sinh năm 1990 tại Kon Tum.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng.

Theo một số nhân chứng, tại thời điểm xảy ra tai nạn, anh Quang điều khiển chiếc xe Attila màu đen trên đường đi từ quận 3 về quận 10 (TP. Hồ Chí Minh) thì xảy ra va quẹt với hai cô gái ngoài 20 tuổi và xảy ra mẫu thuẫn, xô xát. Do không giữ được bình tĩnh, một trong hai cô gái đã dùng dao đâm chàng trai khiến anh gục ngã ngay tại chỗ.

Sự việc xảy ra làm náo loạn đường phố, người dân đã nhanh chóng đưa Quang đến bệnh viện 115, tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã tiến hành trích xuất camera xung quanh hiện trường nơi xảy ra vụ việc lấy hình ảnh để phục vụ công tác điều tra. Qua hình ảnh từ camera, cơ quan điều tra phát hiện đã có 2 nghi can chạy xe đuổi theo nạn nhân, sau đó một kẻ ép nạn nhân vào lề đường, một kẻ ra tay và đâm nạn nhân. Khi nạn nhân gục xuống, 2 nghi can đã phóng xe tẩu thoát về phía đường Cách Mạng Tháng Tám. 

Theo những hình ảnh từ camera và lời khai của các nhân chứng, cơ quan chức năng xác định đây là 1 vụ án mạng có chủ đích chứ không phải nguyên nhân do va quẹt giao thông dẫn đến gây án. Hung thủ trực tiếp đâm nạn nhân là 1 cô gái.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh phác họa nghi phạm đâm chết nam thanh niên.

Căn cứ vào hình ảnh thu được, kết hợp với mô tả của một số nhân chứng, "họa sĩ" của công an đã bước đầu phác họa khái quát nhân dạng của hung thủ gây án.

Theo đó, gương mặt cô gái được phác họa rất sắc, có nhiều đặc điểm nam tính. Nghi can khoảng 18 - 25 tuổi, tóc ngang vai.

"Tuy nhiên do điều kiện khách quan như trời tối, nhân chứng kể chưa rõ ràng nên chân dung này chỉ giống khoảng 70%", một cán bộ công an cho biết.

Hiện Công an Q.3 đang phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM khẩn trương truy xét 2 hung thủ gây án.

Đắp lá cây chữa mụn cho con, bé trai 18 tháng tuổi nguy kịch
Sau 3 ngày điều trị tích cực, da vùng mông và đùi trái của trẻ tiếp tục hoại tử, các bác sĩ đã chỉ định mổ cắt lọc tổ chức hoại tử này.
Tai nạn thang cuốn, bé trai bị gãy ngón chân
Mặc dù đã cố gắng cứu chữa, nhưng hiện tại vẫn chưa xác định được liệu bé trai có thể hồi phục lại như ban đầu được hay không.
Xúc xích, thịt hộp… nằm trong danh sách chất gây ung thư loại 1
Chỉ cần ăn 50 gram thịt chế biến sẵn mỗi ngày (~ 1 chiếc xúc xích) sẽ làm tăng 18% nguy cơ mắc ung thư.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn