Cặp sinh đôi không cùng huyết thống gặp nhau trên đất Đức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đến Đức du học, ai cũng bảo Ciara Murphy và Cordelia Roberts là chị em song sinh. Thế nhưng trước đó, hai người chưa từng quen biết nhau...

Hai nữ sinh xa lạ gặp người giống hệt mình khi du học tại Đức

Ciara Murphy người Ireland đã gặp Cordelia Roberts đến từ Anh khi cả hai người đều theo học tại Bremen, Đức.

Cặp đôi cho biết họ không hề quen biết người kia trước khi gặp nhau, nhưng bạn bè trong trường rất nhiều lần bảo hai người là trông họ rất giống nhau.

Ciara và Cordelia đã đăng ảnh hai người chụp chung trên Facebook fanpage của trang blog“Twin Strangers” - kênh giao lưu trực tuyến cho những người giống hệt nhau ở những nơi khác nhau trên thế giới.

Nữ sinh gặp người giống hệt mình khi đi du học
Ảnh Ciara (phải) và Cordelia (trái) chụp chung đăng trên Facebook đã nhanh chóng lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Những người đứng sau kênh trực tuyến này sau đó đã tìm gặp Ciara và Cordelia tại Đức để quay một đoạn phim ngắn giới thiệu hai người gặp nhau ra sao. Khi được đăng trên Youtube, video được gần 400.000 lượt xem.

Trong đoạn clip, Cordelia chia sẻ: “Khi đến Bremen, tôi thực sự không quen biết ai ở đây cả… Đây là lần đầu tiên trong đời tôi phải một thân một mình tại một đất nước hoàn toàn xa lạ. Khá là đáng sợ đấy".

Ý kiến của cô được Murphy nhắc lại: “Tôi đến đây, hoàn toàn một mình, ở sân bay mang 3 túi lớn, hoàn toàn không biết mình phải đi đâu… Nhưng sau đó thì… mọi chuyện bắt đầu trở nên tốt đẹp hơn".

Buổi tối mỗi lần ra ngoài chơi, người ta lại bước lại gần và hỏi có phải tôi đến đây cùng em gái hay chị em sinh đôi không. Mới đầu tôi không thể hiểu ý họ là gì cả… Sau một thời gian, tôi nhận ra rằng họ đang nói về Cordelia” - Ciara kể lại.

Bạn của Ciara - Jessica cho hay sinh viên trong trường giờ ai cũng gọi hai người là “cặp sinh đôi”.

Bây giờ thì họ đi đâu cũng có nhau rồi, gần như không rời luôn ấy” - Jessica nói. 

Người đàn ông mang 2 bộ gen, là... bác của con trai mình
Người đàn ông mang 2 bộ gen, là... bác của con trai mình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có thể khi xưa, mẹ ông đã mang song thai nhưng người anh em bị chết lưu và người đàn ông đã “hấp thụ” ADN của người kia khi còn trong bụng mẹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link