Nữ sinh 13 tuổi tự tử vì mẹ bắt đóng tài khoản facebook

14:18, Thứ bảy 10/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy mẹ mắng và bắt đóng tài khoản facebook, một nữ sinh đã dại dột tìm đến cái chết.

Mới đây, tại Ấn Độ, một nữ sinh 13 tuổi tên là Aditi Gupta đã treo cổ tự tử sau khi bị mẹ cấm dùng facebook.

Mẹ cô bé nhiếc móc cô đã lãng phí quá nhiều thời gian để nói chuyện với bạn bè ở trên mạng. Thế nên khi bà Mohana yêu cầu con gái phải xóa tài khoản facebook thì 4 giờ sau đi làm về bà phát hiện con đã chết trong phòng ngủ.

Mô tả ảnh.
Cô bé dại dột tìm đến cái chết. (Ảnh minh họa)

Bà Mohana, 36 tuổi nói với cảnh sát: “Khi tôi ra khỏi nhà, con gái tôi đang ngồi trước máy tính. Tôi thấy bực mình vì nó đã dành quá nhiều thời gian trên mạng nên nói rằng nó còn quá nhỏ để sử dụng facebook”.

Sau khi sự việc xảy ra, bà vẫn không thể tin được con gái có thể chấm dứt cuộc đời chỉ vì một thứ “tầm thường” như thế.

Hiện tại ở Ấn Độ đang dấy lên một cuộc tranh luận về mạng xã hội, trách nhiệm của cha mẹ trong việc quản lý con cái và sự nông nổi của giới trẻ ngày nay.

Cách đây gần 2 tháng, tại Việt Nam cũng có một nữ sinh lớp 11 nhảy cầu tự tử chỉ vì bị bố mắng. Sự việc xảy ra tại huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình vào ngày 11/3.

Nạn nhận là Nguyễn Thị H. (SN 1997), đang là học sinh lớp 11 một trường THPT. Sau khi đi học về, H. bị bố mắng về kết quả học tập không tốt. Sau đó, H. đã bỏ nhà đi. Đến tối không thấy con về, ông Hải (bố H.) cùng người nhà đi tìm thì nhận được tin về cái chết đau lòng của con gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: