Phạt 4 triệu với hành khách nói đùa "sang Bangkok đánh bom"

22:00, Thứ tư 11/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì dại mồm nói đùa "sang Bangkok đánh bom", hành khách Đào Hồng Long đã bị phạt 4 triệu và cấm bay 6 tháng.

Được biết, vụ việc xảy ra trên chuyến bay VJ901 từ sân bay Nội Bài đi Bangkok.

Theo thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc, đầu tháng 5, trong khi đang làm thủ tục lên chuyến bay VJ902 từ Nội Bài (Hà Nội) đi Bangkok (Thái Lan), hành khách Đào Hồng Long (20 tuổi) đã phát ngôn "sang Bangkok đánh bom".

Mô tả ảnh.
Các hành vi tung tin hoặc cung cấp sai về bom, mìn khi đi máy bay đều sẽ bị xử phạt.

Hành khách vi phạm là anh Đào Hồng Long (SN 1996, quê quán Hải Phòng).

Khi làm thủ tục kiểm soát hộ chiếu xuất cảnh tại nhà ga T2, sân bay Nội Bài, anh Long được cán bộ kiểm soát nhập cảnh hỏi: Anh sang Bangkok làm gì? Anh Long bất ngờ trả lời "Đánh bom Bangkok".

Công an cửa khẩu sân bay Nội Bài đã tạm giữ hành khách Long để kiểm tra. Vị khách thừa nhận "đã nói đùa, phát ngôn bừa bãi, thiếu suy nghĩ".

Cảng vụ Hàng không miền Bắc sau đó đã quyết định xử phạt hành chính hành khách “nói đùa đánh bom” và báo cáo Cục Hàng không Việt Nam. Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định cấm bay 6 tháng đối với hành khách Long.

Nguyên nhân ban đầu khiến ô tô lật, 19 công nhân thương vong
Nguyên nhân ban đầu khiến ô tô lật, 19 công nhân thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ ô tô chở công nhân bị lật khiến 19 người gặp nạn, chiều nay (11-5) thêm một nạn nhân xấu số đã tử vong.
Cách trồng chanh leo trĩu quả cho nhà phố
Cách trồng chanh leo trĩu quả cho nhà phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chanh leo là loại cây ăn trái rất được yêu thích của người Việt. Với cách trồng cực đơn giản sau bạn sẽ có một giàn chanh leo sai quả tại nhà.
Nữ sinh buộc chân bạn bằng dây xích để đánh, quay clip
Nữ sinh buộc chân bạn bằng dây xích để đánh, quay clip
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an thành phố Bắc Kạn cho biết đã làm rõ đây là một vụ đánh "hội đồng" vì xù nợ, trong đó có các học sinh tham gia.
Người đàn ông bị tàu hỏa đâm tử vong vì không chịu quan sát
Người đàn ông bị tàu hỏa đâm tử vong vì không chịu quan sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do không quan sát khi băng qua đường tàu, người đàn ông xấu số đã bị tàu tông trực diện, tử vong tại chỗ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link