3 SV Giao thông bị đình chỉ vì quấy rối tình dục bạn học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, ba nam sinh đại học đã bị nhà trường đình chỉ học một năm vì có hành vi quấy rối tình dục nữ sinh cùng lớp.

Vụ việc trên xảy ra tại Trường ĐH Giao thông Vận tải - Cơ sở II (quận 9, TP HCM). Theo quyết định ký ngày 22/9, cả ba sinh viên đều thuộc lớp Cầu đường ô tô và sân bay khóa 53, bị đình chỉ học 1 năm vì hành vi quấy rối tình dục bạn nữ cùng lớp.

Mô tả ảnh.
Ba sinh viên bị đình chỉ học vì quấy rối tình dục bạn nữ.

Cả 3 em sẽ phải nghỉ học 1 năm và trở về địa phương nơi cư trú. Khi hết thời hạn kỷ luật các em phải nộp bản nhận xét của chính quyền địa phương cho nhà trường để được xem xét học lại.

Trước đó, sự việc xảy ra sáng 13/9 trong giờ nghỉ hết tiết 1. Lúc đó, 1 sinh viên nam trong số này đã dọa quấy rối 1 sinh viên nữ trong lớp.

Sau đó, cả 3 nam sinh đã có hành vi thách đố bằng tiền để quấy rối bạn nữ. Cụ thể, lần cá cược đầu là 1 triệu đồng, lần 2 là 500.000 đồng.

Sự việc được phát hiện khi nữ sinh ngồi khóc trong giờ học tiết 2 và giảng viên đã báo lên ban giám hiệu.

Ngay sau khi tìm hiểu, hội đồng kỷ luật nhà trường họp quyết định kỷ luật đối với 3 sinh viên nam.

Theo biên bản kỷ luật, các sinh viên tham dự đã thừa nhận sự việc nhưng cho biết chưa ai thực hiện được hành vi theo lời đã dọa bạn nữ trước đó.

Một vị đại diện của Trường ĐH GT - VT khẳng định: “Môi trường giáo dục không thể chấp nhận hành vi này. Các em đã hơn 20 tuổi và phải trách nhiệm về những hành động của mình. Hiện em sinh viên nữ bị quấy rối chưa dám đi học vì mặc cảm”.

Những vụ cha mẹ bạo hành con chấn động Việt Nam
Thời gian gần đây, nhiều vụ cha mẹ bạo hành con đến trật khủyu tay, gãy xương sườn, thậm chí chấn thương sọ não... gây rúng động dư luận.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link