Bé Bo - con trai Hòa Minzy chỉ nói một câu bắt chước người lớn nhưng ai nghe cũng "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Bé Bo con trai Hòa Minzy là một trong những em bé hot trên MXH thời gian gần đây. Dù mới gần 2 tuổi nhưng rất thông minh, hiểu chuyện, được mẹ rèn giũa và dạy dỗ chu đáo.

Loạt biểu cảm và những câu nói đáng yêu của Bo

Mới đây, giọng ca Bắc Ninh lại tiếp tục khiến fan tan chảy trước khoảnh khắc khoe con trai nói chuyện với bố Hải. Do đang ở nước ngoài chưa thể về Việt Nam do dịch nên ngày nào ông xã Hòa Minzy cũng gọi điện về nói chuyện và hỏi thăm hai mẹ con. Mỗi lần như thế, bố Hải hay dặn dò con trai: "Bo phải ngoan nhé, Bo mà không ngoan là bố Hải giận rồi đấy. Bo nhớ chưa?". Đáp lại, bé Bo ngoan ngoãn trả lời: "Con biết rồi ạ".

Mỗi câu nói mà bố Hải dặn dò bé Bo luôn ghi nhớ và còn hiểu được ý nghĩa của câu nói

Mỗi câu nói mà bố Hải dặn dò bé Bo luôn ghi nhớ và còn hiểu được ý nghĩa của câu nói

Bé Bo và bố nói chuyện với nhau từ xa nhưng cực kỳ tình cảm

Bé Bo và bố nói chuyện với nhau từ xa nhưng cực kỳ tình cảm

Những tưởng bé Bo chỉ nghe vậy thôi nhưng hóa ra cậu bé bắt chước rất giỏi, chỉ nghe vài lần là khắc ghi ngay vào trong đầu. Một lần khác khi bố đang ăn cơm, Bo đã dặn dò lại: "Bố đừng hút thuốc, không là con giận rồi đấy. Bố nhớ chưa". Từ giọng điệu đến biểu cảm đáng yêu xỉu cùng giọng nói ngọng líu ngọng lô khiến cả mẹ Hòa và bố Hải đều bất ngờ, phá lên cười. Đáp lại con trai, ông xã Hòa Minzy nhanh chóng đáp: "Ui bố biết rồi".

Dù

Dù "ngọng líu ngọng lo" nhưng câu nói và biểu cảm của bé Bo khiến bố Hải lập tức nghiêm túc làm theo

Trong độ tuổi của Bo, các bé đều học theo người lớn và bắt chước khá nhanh. Chỉ cần quan sát và nghe người lớn nói chuyện là các bé sẽ ghi nhớ trong đầu rồi bật ra một lúc nào đấy. Bởi vậy, trong quá trình chăm sóc và nuôi dạy con cái, bố mẹ cũng cần để ý đến ngôn ngữ, lời nói và cử chỉ của mình để làm gương cho các con.

Ai cũng khen Bo thật đáng yêu, chỉ mới nghe bố nói vậy thôi đã nhớ và nói lại theo rồi. Các fan đoán có con trai dặn dò chu đáo, cẩn thận thế này chắc chắn là bố Hải không thể nào làm trái lời được rồi. Hy vọng trong thời gian tới hết dịch để cả gia đình Hòa Minzy được đoàn tụ với nhau.

Trước đó, Hòa Minzycông khai có con vào tháng 3 vừa qua, thời điểm này bé Bo đã gần 2 tuổi. Trong suốt thời gian đó, diện mạo bé vẫn được ca sĩ giấu kín, đến 1/6 vừa qua cô mới công khai hình ảnh con trai với người hâm mộ. 

Hiện tại Hòa Minzy đã hoàn toàn thoải mái với việc chia sẻ hình ảnh của cậu bé lên mạng xã hội và Bo nhận được rất nhiều sự yêu quý của các cô chú anh chị CĐM

Hiện tại Hòa Minzy đã hoàn toàn thoải mái với việc chia sẻ hình ảnh của cậu bé lên mạng xã hội và Bo nhận được rất nhiều sự yêu quý của các cô chú anh chị CĐM

Những video đánh vần, học tiếng Anh của Bo nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, khán giả thậm chí còn gọi con trai Hòa Minzy là "thần đồng nhí". Tuy nhiên, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp mong mọi người xem con trai là cậu bé 2 tuổi bình thường và vẫn yêu mến Bo như hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link