Con trai Hòa Minzy nhất quyết không cho mẹ yêu bố vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Màn trò chuyện của quý tử nhà Hòa Minzy với bố khiến nhiều người bật cười, thích thú với sự đáng yêu của cậu bé.

Mới đây, Hòa Minzy đăng clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện facetime của quý tử và bố Minh Hải. Bố hỏi: "Thế mẹ là của ai Bo nhở?". Cậu bé liền hí hửng đáp: "Mẹ là của Bo thúi". Vừa trả lời xong, cậu bé liền được bố hỏi tiếp: "Thế bố là gì của mẹ nhờ?". Nhóc tỳ bảo: "Mẹ là của bố".

hoa-minzy-02

Minh Hải vẫn chưa thôi vặn nhóc tỳ: "Mẹ là của bố đúng rồi. Thế mẹ thơm bố một cái nhá, mẹ yêu bố cái nhá". Tuy nhiên, cậu bé tức khắc từ chối: "Bo không cho mẹ yêu bố". Cậu bé một mực bảo: "Mẹ chỉ yêu Bo mà". Trước sự quyết đoán của quý tử, Minh Hải đành bất lực: "Ông giành hết của tôi rồi".

Màn trò chuyện của quý tử nhà Hòa Minzy với bố khiến nhiều người bật cười, thích thú với sự đáng yêu của cậu bé.

hoa-minzy-07

Từ khi công khai con trai đầu lòng, Hoà Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con trên mạng xã hội. Trước đó, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ về việc dù con còn bé, song gia đình đã có định hướng trước về nghề nghiệp cho Bo: "Fanpage, trang riêng của Bo lập ra là để mang tới năng lượng tích cực cho mọi người chứ không phải là để nổi tiếng, vì định hướng của gia đình không phải cho con làm nghệ thuật! Còn việc được cô chú yêu quý nhiều như vậy thì thực sự đó là phúc đức của con ạ! Tuy nhiên mai sau mà Bo thực sự đam mê và mẹ thấy em có năng khiếu trời phú, thì sẽ tôn trọng quyết định của em thôi! Cho nên cô chú xem Bo hãy luôn thoải mái và vui vẻ nha.

Có khi vài năm nữa con lớn và không thích lên mạng xã hội nữa thì fanpage lại chẳng có gì để up luôn, nên ông bà, cô chú và các anh chị hãy cùng mẹ Bo ngắm nhìn quá trình con khôn lớn từng ngày nhé!".

Gia đình không muốn bé Bo đi theo nghệ thuật, nhiều khả năng rằng cậu bé sẽ nối nghiệp bố ở vai trò kinh doanh. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng cho biết việc lựa chọn con đường tương lai cho bé Bo sẽ được cân nhắc rất kỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link