Ở Mỹ ăn diện sang chảnh, Phạm Hương xuề xòa khó tin khi về Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Khi ở Mỹ thì diện đồ đắt tiền, sang chảnh còn về Việt Nam, cô lại khá xuề xòa trong việc ăn mặc.

Tháng 6 vừa qua, Phạm Hương đã bất ngờ về nước cùng 2 cậu con trai sau một thời gian dài sinh sống ở Mỹ. Nhiều người đồn đoán người đẹp gốc Hải Phòng về để tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Tuy nhiên sau đó thông tin này bị bác bỏ, Phạm Hương không hề xuất hiện tại một sự kiện nào sau khi cô quay về Việt Nam. Thay vào đó cô dành thời gian bên gia đình. Một điều đặc biệt dễ nhận ra là khi ở trời Tây cô diện đồ xứng danh một phu nhân sang chảnh, còn từ khi về Việt Nam người đẹp ưa chuộng những thiết kế giúp mình mặc thoải mái và dễ chịu hơn là những outfit tôn dáng hay gợi cảm như khi còn ở xứ sở cờ hoa.

Empty

Mới đây nhất, chân dài 9X khoe những hình ảnh của mình ở quê nhà. Trong ảnh có thể thấy Phạm Hương đang mặc áo phông, quần lửng, đi dép lê và đội nón rất giản dị. Cô đang cúi người quét dọn rất chăm chú.

Empty

Được biết đây là ảnh được chụp lúc Phạm Hương đang dọn dẹp mộ phần để chuẩn bị cho ngày giỗ bố. Nàng Hậu cũng tiết lộ chủ nhân thực sự của bộ đồ cô đang mặc chính là bà ngoại. Nhưng nhờ có chiều cao và vóc dáng "gỡ lại" nên Phạm Hương mặc cũng không quá già dặn.

Empty

Thay vì trang phục đắt tiền, Phạm Hương chỉ mặc một chiếc áo phông cùng quần âu đồng màu đen, chân đi dép đơn giản. Cách phối đồ của cô được nhận xét là tinh tế, hợp hoàn cảnh.

Empty

Nàng Hậu 9X cũng không diện quần là áo lượt như thường thấy trước đó. Cô đơn giản chỉ chọn váy maxi liền thân gam màu nhẹ nhàng, giấu dáng. Bà mẹ 2 con cũng trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xõa chứ không chút nào cầu kỳ.

Empty

Thậm chí khi đi gặp gỡ cô học trò cũ Linh Rin, Phạm Hương cũng chỉ chọn một chiếc váy hoa đỏ đã từng mặc trước đó ở Mỹ. Điểm nhấn duy nhất có lẽ chính là chiếc túi Gucci mà cô xách theo mà thôi.

Empty

Trong một lần gặp gỡ bạn bè khác, bà mẹ 9X chỉ chọn áo sơ mi gam màu sáng cùng quằn legging.  

Empty

Còn nhớ khi ở Mỹ thì lúc nào Phạm Hương cũng lên đồ chuẩn phu nhân quyền quý bên siêu xe đắt tiền, đồng hồ túi xách xa xỉ. 

Empty

Thậm chí một chiếc túi xách hàng hiệu với giá tiền đắt đỏ khi ở Mỹ cũng chỉ là vật dụng để Phạm Hương đựng đồ bỉm sữa mà thôi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link