Ốc Thanh Vân tiết lộ cuộc sống ở Úc, phải tự lái xe đi giao hàng

08:00, Chủ nhật 17/03/2024

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy cuộc sống của Ốc Thanh Vân vẫn khá tất bật và vất vả dù ở nước ngoài.

Vài giờ trước, Ốc Thanh Vân đã cập nhật về cuộc sống ở Úc. Cô phải tự lái xe hàng giờ để giao cho khách khi đơn hàng quá xa.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Từ nhà mình đến đây là 50km, chạy xe mất 45 phút, mỗi ngày mình đều làm việc và tranh thủ đi gửi hàng cho khách như vậy. Cái gì mình thấy cực thì nó sẽ cực, thấy khó khăn thì nó sẽ khó khăn nhưng khi đã chấp nhận sự dịch chuyển này thì mình phải chấp nhận luôn sự thay đổi và thích nghi với nó. Ở Việt Nam khi chuyển hàng cho khách quá dễ dàng, 12h đêm vẫn có shipper, hoặc có nhân viên hay tài xế của mình hỗ trợ. Nhưng ở đây Ốc tự làm hết thôi. Mình nghĩ thế này, ở vùng đất mới mình có thêm những người bạn mới, biết thêm nhiều khu vực mới và kỹ năng lái xe tốt hơn, đó không phải là trải nghiệm tốt hay sao". Có thể thấy cuộc sống của Ốc Thanh Vân vẫn khá tất bật và vất vả dù ở nước ngoài. 

oc-thanh-van

Ốc Thanh Vân sinh năm 1984 và hoạt động nhiều lĩnh vực như: MC, kịch nói, phim ảnh. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Hương phù sa, Ngã rẽ cuộc đời, Tiếng dương cầm trên biển, Già néo đứt dây... Cô là MC của loạt chương trình như Vì cuộc sống tươi đẹp, Chuyện phái Đẹp, Nào ta cùng hát, Cầu vồng nghệ thuật, Bước nhảy hoàn vũ…

Hiện tại, Ốc Thanh Vân đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con:"Hai vợ chồng tôi là bạn học nên đã quen biết hơn 20 năm. Chúng tôi quen nhau từ tuổi học trò nên không nghĩ sẽ gắn bó với nhau lâu dài. Đến khi kết hôn, hai người trải qua nhiều thăng trầm với những cảm xúc khác nhau, có lúc hạnh phúc tột độ rồi tổn thương, mất mát, biến cố. Chúng tôi đều đã cùng nhau trải qua và luôn cố gắng vì con, vì gia đình, vì nhau mỗi ngày”.

Sáng 6/3, Ốc Thanh Vân đã có mặt tại lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT. Được biết cô mới bay từ Úc về. Nữ nghệ sĩ xúc động chia sẻ khi được nhận danh hiệu NSƯT: "Tôi từng đến Nhà hát Lớn nhiều lần nhưng hôm nay đến đây, tôi có cảm giác rất đặc biệt. Không khí trang trọng, có nhiều người tài giỏi được vinh danh ngày hôm nay khiến tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé. Tôi cũng có chút hồi hộp, vinh dự, vỡ òa khi bản thân cũng được vinh danh. Hơn 20 năm nỗ lực trong ngành nghệ thuật, tôi cảm thấy thật xứng đáng".

Ốc Thanh Vân vinh dự được trao danh hiệu NSƯT.

Ốc Thanh Vân vinh dự được trao danh hiệu NSƯT.

Ốc Thanh Vân cho hay dù hiện tại đang sống ở nước ngoài và ít có cơ hội làm nghề nhưng cô sẽ luôn cống hiến hết mình trong khả năng có thể: "Hiện tại tôi không còn làm nghệ thuật như khi còn trẻ nữa nhưng khi cầm trên tay tấm giấy mời tới lễ trao tặng danh hiệu NSƯT, NSND, tôi hiểu rằng mình làm nghệ thuật không phải vì cá nhân. Tôi nhận thấy mình có trách nhiệm làm đẹp cho nền nghệ thuật nước nhà. Hiện tại tôi có cơ hội giới thiệu về nền nghệ thuật Việt Nam đến các quốc gia khác, cụ thể là Australia. Tôi tự nhắc nhở bản thân rằng dù hiện tại có ít cơ hội làm nghề, tôi vẫn sẽ làm những điều thật tử tế, hết lòng cho nghề nghiệp của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh