Ốc Thanh Vân lên tiếng phân trần khi liên tục bị khách tố bán hàng giả

( PHUNUTODAY ) - Ốc Thanh Vân phản hồi về cáo buộc lừa dối khách hàng khi bán sản phẩm làm đẹp cho chị em.

Mới đây, Ốc Thanh Vân tiếp tục bị kiện cáo vì liên quan đến các cáo buộc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không như quảng cáo, chưa kể còn chặn tin nhắn, từ chối phản hồi của khách hàng. Ngay sau khi nhận được phản hồi, Thanh Vân khẳng định cô kinh doanh lương thiện, bán hàng uy tín và không bao giờ chặn tin nhắn phản hồi dù tốt hay xấu. Cô cho rằng khách hàng đã mua nhầm bên trang giả mạo chứ không phải của cô bán ra.

octhanhvan
oc-thanh-van-01

"Em khẳng định với chị là tiệm em không còn bán sản phẩm giảm cân 12 kg của Nhật Bản cũng gần 4 năm nay. Clip họ lấy của em đã quay từ rất lâu, toàn trang giả mạo.

Em gần như là người đầu tiên bán sản phẩm này tại Việt Nam, nhưng sau đó em không nhập nữa do quá nhiều bên lấy hình ảnh của em tùy ý sử dụng. Họ xé hộp ra bớt số viên, giá cũng không giống ban đầu.

Vì những bất cập như vậy nên em không bán nữa. Nhưng họ vẫn lấy cắp hình ảnh sử dụng đến hôm nay để lừa khách hàng. Và với kiểu làm ăn chộp giật, đánh tráo như vậy cũng không thể biết họ có hoán đổi gì đó bên trong hộp không. Em mong chị hiểu và có thể tin cậy những dòng này 100%", Ốc Thanh Vân phân trần.

Trước đó, Ốc Thanh Vân tiếp tục bị người mua tố bán hàng đểu, chất lượng thực tế khác xa lời quảng cáo từ cô.

"Ốc Thanh Vân quảng cáo hộp đựng giày rất hay mà mình nhận được lại không như quảng cáo. Hộp rất thấp, không để được giày cao 7cm, các hộp không có điểm khóa nên xô xệch khi xếp lên nhau. Phản ánh qua tin nhắn thì không trả lời, số điện thoại thì số 'ma' không liên lạc được. Chạy quảng cáo rõ lắm, lại còn Ốc Thanh Vân review sản phẩm nữa", khách hàng gay gắt.

Sau đó, Ốc Thanh nhanh chóng phản hồi. Cô chỉ dẫn người này vào trang chính thống của hãng để kiểm tra lại nguồn gốc hàng hóa.

"Bên này họ giả mạo, nhái tên hộp giày để khách nhầm lẫn, lấy clip mình review chạy quảng cáo. Quản lý của mình đã báo bên giả mạo này chấm dứt việc lừa đảo khách hàng và gỡ clip quảng cáo. Mình cũng đã báo vụ việc tới hãng sản xuất chính chủ.  Thật tiếc khi khách hàng vì nhầm lẫn đã bọ họ lừa. Thật xót khi có quá nhiều kẻ xấu vì lợi nhuận mà bất chấp. Rất tiếc khi bạn phải khó chịu, mình cũng rất oan ức", cô cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link