Ông bà ta nói: "Hãy yêu 1 cô gái có bàn tay lạnh" vì sao lại vậy, họ là người như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Chắc đã đôi lần bạn nghe thấy câu nói "Hãy yêu cô gái có bàn tay lạnh" vì sao lại vậy hãy cùng tìm hiểu lý do nhé!

Tướng người có bàn tay lạnh như thế nào

Trong cuộc sống của chúng ta có rất nhiều người sở hữu đôi bàn tay lạnh, nhất là khi mùa đông tới. Người sở hữu đôi bàn tay lạnh xét về khoa học do máu truyền đi trên toàn cơ thể không đều khiến cho đôi bàn tay hoặc bàn chân của người đó bị thiếu nhiệt dẫn tới buốt giá. 

Về mặt tính cách người đàn ông có đôi bàn tay lạnh thường hay lạnh lùng sống khép kín. Còn phụ nữ có đôi bàn tay lạnh thường khá chung thủy. 

tay-chan-lanh-vao-mua-dong-la-dau-hieu-cua-3-benh-nguy-hiem-3

Vì sao nên yêu cô gái có bàn tay lạnh?

Về mặt tính cách: Cô nàng sở hữu đôi bàn tay lạnh thường sống hòa đồng và vui vẻ với mọi người. Bình thường chả có gì để nhận xét, bởi nàng khá hoàn hảo. Khi thấy người khác khó khăn là nàng giúp đỡ ngay, chẳng cần biết hậu quả ra sao. Những người này thường nhiệt tình vào có tấm lòng nhân hậu sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn.

Mặt khác, nàng rất thông mình và dẻo mồm dẻo miệng nên lúc nào cũng được mọi người xung quanh yêu thương, quý mến. Tuy nhiên cũng có lúc này bướng bỉnh, cố chấp khiến người khác bực mình, nên cũng gây ra nhiều rắc rối và phiền toái.

hay yeu co gai co ban tay lanh

Con đường sự nghiệp: Trong công việc làm ăn thì nàng khá tài giỏi, luôn nắm bắt cơ hội. Một khi làm sẽ làm tới cùng, việc nào càng khó khăn, thử thách càng khiến họ hứng thú. Mặc dù bản thân xuất phát từ 2 bàn tay trắng nhưng theo thời gian, sự nghiệp của họ càng rộng mở và thăng quan tiến chức.

Trong tình cảm những cô gái có bàn tay lạnh rất chung thủy, đặc biệt nàng rất ghét sự phản bội và lừa đối trong tình yêu, hôn nhân. Nhưng nếu ai đó đã phản bội họ thì họ sẽ nhớ rất lâu và khó lòng tha thứ được bởi sự tổn thương của người con gái có đôi bàn tay lạnh thường cao hơn người khác. Bởi vậy, những anh chàng yêu phải cô gái có bàn tay lạnh thì cách tốt nhất là nên chung thủy nếu bạn không muốn đánh mất cô ấy mãi mãi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link