Tài tử Lý Hùng tiết lộ muốn một cuộc tình đẹp như của bố mẹ, vì thế anh khó gặp người ưng ý?

( PHUNUTODAY ) - Bố mẹ tài tử Lý Hùng là một cặp đôi quen biết yêu nhau từ võ đường, phu thê bạc đầu trọn nghĩa, được nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt hình ảnh mẹ của tài tử là một người phụ nữ như thế này, đâu dễ gặp được nhiều người như thế.

Ở tuổi U60, mặc dù không còn thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, phim ảnh nhưng tên tuổi của tài tử Lý Hùng vẫn luôn tạo độ hot, cuộc sống sung túc hiện tại của anh cũng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng sau cuộc tình với diễn viên Y Phụng, anh không hề công khai thêm mối tình nào và cũng chưa từng kết hôn. Điều đó khiến nhiều người thắc mắc tại sao. Nói về ước mong một gia đình, tài tử Lý Hùng từng chia sẻ: Thật ra đàn ông ai cũng muốn có một tổ ấm riêng của mình, có vợ con đề huề, tôi cũng không ngoại lệ. Tôi cũng từng trải qua đổ vỡ, nhưng là trong tình yêu chứ chưa phải hôn nhân và đến giờ thì vẫn độc thân. Tôi nghĩ tình cảm là duyên số, mỗi người có một số phận và hoàn cảnh khác nhau, mình nên học cách chấp nhận.

ly hung trong mo

Nổi tiếng, đẹp trai, nhiều tin, Lý Hùng được đồn là lúc nào cũng có những người phụ nữ vây quanh. Thế nhưng ngay từ khi còn trẻ, Lý Hùng gần như không vướng vào những scandal về lối sống thiếu lành mạnh, ăn chơi hay phong lưu đa tình trăng hoa.

Anh từng tâm sự anh thích mẫu người dịu dàng như Diễm Hương, “người tình màn ảnh” một thời của anh. Tuy nhiên giữa anh và Diễm Hương lại chỉ có tình cảm bạn bè anh em. Anh cũng từng nhiều lần chia sẻ với báo chí rằng anh thích mẫu người giống mẹ mình, một người phụ nữ luôn hết mình vì chồng con, vun vén cho gia đình đặc biệt là thấu hiểu chia sẻ với chồng.

gia dinh ly hung

Gia đình Lý Hùng được xem là một trong những gia đình kiểu mẫu, một gia đình nghệ sĩ có tính “bền vững” sau nhiều năm, kể cả khi đã qua thời hoàng kim của họ. Cha Lý Hùng là võ sư Lý Huỳnh, một võ sư nổi tiếng và cũng là một đạo diễn nổi tiếng. Mẹ anh là một người phụ nữ tảo tần, có tư duy kinh doanh và luôn hết lòng lo toan vun vén để chồng chuyên tâm vào phát triển đam mê. Lý Hùng từng kể ở thời điểm khó khăn mẹ anh từng phải ngăn võ đường để nuôi lợn. Cha lại là người dẫn dắt Lý Hùng vào nghề, là người thầy của chính Lý Hùng. Có lẽ vì thế nên anh nói mong muốn có một chuyện tình giống bố mẹ mình. Tài tử nói: Tôi mong có một chuyện tình như bố mẹ của mình, nhẹ nhàng, chầm chậm nhưng sâu sắc chứ không ào ạt hay chớp nhoáng. Ngày trẻ, mẹ tôi là người yêu thầm bố tôi trước đấy, tình cảm đó cứ lặng lẽ như thế cho đến khi ông phát hiện.

ly huynh

Gia đình Lý Huỳnh là một gia đình có nhiều người nổi tiếng, từ ông là một đạo diễn võ sư lừng danh, con trai là tài tử Lý Hùng và đạo diễn Lý Sơn oanh tạc điện ảnh thập niên 1990, con gái Lý Hương xinh đẹp vừa là diễn viên, ca sĩ. Nhưng trong gia đình Lý Huỳnh khi hỏi ai quan trọng nhất thì tất cả thành viên đều sẽ nói bà Lan (tức vợ Lý Huỳnh). Mẹ Lý Hùng không phải người nổi tiếng nhưng bà đứng sau sự thành công của tất cả các thành viên trong gia đình, nhờ có bà gồng gánh gia đình nên mới có những tên tuổi như Lý Huỳnh, Lý Hùng, Lý Sơn, Lý Hương.Bà cũng từng muốn làm diễn viên, được mời đi diễn nhưng bà từ chối để chuyên tâm vun vén gia đình, để cơ hội nổi tiếng cho chồng con. Bà là người phụ nữ nhất mực yêu chồng, tôn thờ chồng, yêu chồng từ khi trẻ chưa được đôi mươi tới già, vợ chồng bạc đầu trọn nghĩa phu thê.

Bà cũng từng là sư muội trong võ đường của chồng, sau đó hai vợ chồng mở lò võ nhưng bà lùi về sau để nội trợ chăm gia đình. Khi chồng mới sang phim ảnh, chỉ được đóng vai đánh đấm chứ chưa nổi, cát xê đủ uống cà phê nhưng bà vẫn gánh vác kinh tế cho chồng theo đuổi đam mê. Cuối cùng thì bà cũng được hưởng lộc điện ảnh của chồng. Nghệ sĩ Lý Huỳnh sinh thời cũng nói nhờ có vợ nên gia đình ông mới được như vậy. Một mối tình đẹp, một cặp vợ chồng trọn nghĩa phu thê như vậy đúng là đáng mơ ước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn