Thấy dây phơi quần áo sặc sỡ nhà hàng xóm tưởng bình thường, nhìn kỹ thanh niên mới thấy điều đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng chỉ là hàng chục bộ đồ trẻ em treo trên dây phơi, tuy nhiên, khi quan sát kỹ thì anh chàng mới phát hiện ra lối sống sang chảnh của hàng xóm.

Không chỉ bỏ ra khá nhiều tiền để mua thú cưng mà nhiều anh chàng, cô nàng còn chi đậm để sắm đồ cho "boss" của mình được lộng lẫy mỗi khi ra đường. 

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng bày tỏ sự ghen tỵ với dây phơi treo kín quần áo thú cưng của nhà hàng xóm làm ai cũng phải chú ý. Kèm theo đó là hình ảnh một dây phơi quần áo chật kín đủ các bộ đồ sặc sỡ.

Dây phơi quần áo khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Dây phơi quần áo khiến ai cũng phải xuýt xoa.

"Sắm đồ sương sương cuối năm... cho chó! Ừ. Là cho chó đó. Không phải cho trẻ sơ sinh đâu. Mấy con chó nhà đối diện chảnh đúng nghĩa đen mọi người ạ. Tổng cộng có 5 con: 3 Chihuahua, 1 Poodle, 1 Fox sóc.

Cả 5 đứa tụi nó, lúc nào cũng chăn ấm nệm êm. Không ăn cơm trộn ở nhà nhé, chỉ ăn hạt, pate hộp. Lâu lâu được dẫn đi spa cả hội. Thấy mà tức", lời chia sẻ của anh chàng.

Ban đầu, khi nhìn dây phơi quần áo sặc sỡ đủ các màu như kia thì ai cũng tưởng đó là những bộ quần áo của trẻ em vì nó có kích thước khá nhỏ. Tuy nhiên khi đọc dòng trạng thái của người đăng tải và nhìn kỹ hơn thì ai nấy đều ngỡ ngàng vì tất cả số đồ đó là của thú cưng.

Hóa ra, hàng chục bộ đồ treo kín trên dây phơi quần áo kia là của 5 chú chó cưng nhà hàng xóm đối diện của anh chàng. Không chỉ được chủ nhân mua cho quần áo sang chảnh, cho ăn đồ ngon mà những chú chó này còn được đi spa định kỳ nữa.

Anh chàng còn nghi ngờ rằng, không biết hàng xóm có biết về bài chia sẻ của mình hay không mà ngay lập tức còn mang tặng hơn chục bộ đồ. Điều này khiến anh chàng hoang mang vì sự ghen tỵ của mình bị phát giác nhưng cũng vui mừng vì được cho đồ.

Bài đăng của anh chàng ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhìn dây phơi quần áo mà ai nấy đều phải xuýt xoa và cảm thông với sự ghen tỵ của anh chàng.

"Nhìn thế này tôi cũng ghen tị với mấy con chó thật haha. Con chó nhà mình quanh năm ở trần hoặc mặc cái áo cũ của bố".

"Đúng là nhà có điều kiện, quần áo còn nhiều hơn cả bé con mới sinh nhà mình."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link