Đông Nhi và Ông Cao Thắng đồng loạt cập nhật tình hình giãn cách của con gái nhỏ khiến fan phì cười

( PHUNUTODAY ) - Giống như Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà, Winnie của Đông Nhi cũng là nhóc tì được công chúng chú ý.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi đang là bố mẹ bỉm sửa hot nhất nhì showbiz Việt. Mới đây, Đông đăng ảnh Winnie hai tay chống cửa kính, đôi mắt lim dim, để lộ khuôn mặt bánh bao: "Tôi sau một tuần giãn cách được nhìn thấy ánh nắng mặt trời qua cửa kính nhà mình". Sau đó Ông Cao Thắng đăng hình ảnh Winnie tập thể dục và để lộ chiếc bụng căng tròn trông thấy: "Tình hình tập thể dục những ngày chỉ thị 16 của mọi người thế nào rồi? Hơi cấn cái bụng nhưng it's ok". Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, tinh thần chăm rèn luyện thể thao và ngoan ngoãn ở yên tại chỗ như Winnie quả là đáng khen ngợi.

dongnhi1
dongnhi2

Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Cô tâm sự: "Anh Thắng chưa từng trải qua những công việc bỉm sữa nên chắc chắn phải có "cô giáo NuNu" (Đông Nhi) hướng dẫn. Tuy nhiên, nhờ thực hành thường xuyên nên tay nghề của anh ngày càng lên cao. Anh Thắng có thể tắm con, thay tã hay ru con trong lúc tôi bận. Riêng về khoản hát ru, mẹ có nhỉnh hơn ba một chút do thuộc nhiều bài hát con thích hơn và có thể múa minh hoạ linh hoạt hơn ba.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link