Đông Nhi được khen hết lời khi dạy con gái vượt qua nỗi sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - Khán giả hết lời khen ngợi cách nuôi dạy con của Đông Nhi, nữ ca sĩ luôn đứng sau hỗ trợ để Winnie tự lập hơn.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những "thế lực nhí" đình đám nhất hiện nay. Mới đây,, Đông Nhi vừa chia sẻ một đoạn clip con gái đang cố gắng trèo lên ghế sofa, vì chân còn quá ngắn nên dù cố gắng cách nào cũng không thể làm được. Winnie liền hét lên với mục đích cầu cứu nhưng thay vì bế con lên thì giọng ca Xin Lỗi Anh Quá Phiền chỉ đặt đầu gối vào cạnh chân ghế, giúp con gái tự trèo.

dongnhi

Mọi người đều cho rằng cách dạy con của nữ ca sĩ vô cùng khéo léo và hợp lý, giúp Winnie sẽ tự lập và thông minh hơn rất nhiều. 

Trước đó, có lần cô bé tự bò lên bậc thềm nhưng đến khi bò xuống cô bé lại có vẻ sợ hãi. Trước khó khăn. Vì vậy sau hồi loay hoay, Winnie liên tục "cầu cứu" mẹ. Đặc biệtkhi thấy con khóc Đông Nhi ngay lập tức lao đến... cổ vũ con chứ không trực tiếp bế con xuống. Sau đó, Đông Nhi tận tình chỉ cách cho con trèo xuống an toàn. Có vẻ nữ ca sĩ muốn con mình sớm tự lập, chứ không phải lúc nào cũng giúp đỡ, bao bọc con từng chút một.

dongnhi2

Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Cô tâm sự: "Anh Thắng chưa từng trải qua những công việc bỉm sữa nên chắc chắn phải có "cô giáo NuNu" (Đông Nhi) hướng dẫn. Tuy nhiên, nhờ thực hành thường xuyên nên tay nghề của anh ngày càng lên cao. Anh Thắng có thể tắm con, thay tã hay ru con trong lúc tôi bận. Riêng về khoản hát ru, mẹ có nhỉnh hơn ba một chút do thuộc nhiều bài hát con thích hơn và có thể múa minh hoạ linh hoạt hơn ba.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link