"Õng ẹo" váy cưới, Lâm Chi Khanh làm cô dâu chuyển giới Vbiz đầu tiên?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh vừa tung ra một bộ ảnh trong trang phục cô dâu gợi cảm, có lẽ nữ ca sĩ nên sẵn sàng để tổ chức cho mình một đám cưới và trở thành người đẹp chuyển giới đầu tiên theo chồng về dinh.

Sau khi “hớp hồn” người đối diện bằng bộ ảnh với nội y nóng bỏng, Lâm Chi Khanh tiếp tục “chiêu đãi” người hâm mộ bộ ảnh cô dâu xinh xắn với bộ váy đỏ rực.

Không chỉ đầu tư hình ảnh xinh đẹp, lung linh khi góp mặt ở các sự kiện mà Lâm Chi Khanh còn dành thời gian để trau chuốt, thực hiện từng shoot ảnh đẹp để gửi tặng đến người hâm mộ. Việc cô tiếp tục "hóa thân" thành hình ảnh cô dâu gợi cảm dường như cũng chính là dự định mà Lâm Chi Khanh sẽ tiến hành trong tương lai gần.

Nhìn lại cả một hành trình của Lâm Chi Khanh mới thấy quả thực dù là ca sĩ nhưng chẳng cần hát hay cũng có thể nổi tiếng. Khoảng đầu những năm 2000, Lâm Chí Khanh (tên hiện tại là Lâm Chi Khanh) là một trong những ca sĩ trẻ được công chúng chú ý. Thời gian này anh xuất hiện với hình ảnh thư sinh nhưng vẫn khá nam tính.

Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh nên tổ chức một đám cưới hoành tráng.

Tuy nhiên, càng về sau, Lâm Chí Khánh càng gây tò mò với những bộ trang phục rườm rà, màu sắc lấp lánh và đặc biệt là những điệu bộ, cử chỉ khá nữ tính.

Thế rồi khi công chúng chưa kịp "định thần", Lâm Chí Khanh bất chợt xuất hiện trong hình hài một người con gái sexy, gợi cảm. Lâm Chí Khanh đã phẫu thuật chuyển giới thành công và mong mọi người gọi mình với cái tên nữ ca sỹ Khanh Chi Lâm.

Trong khoảng 1 năm, nữ ca sỹ cũng cho ra được một vài sản phẩm âm nhạc thế nhưng nó không đọng lại bất cứ ấn tượng nào trong lòng công chúng. Có chăng là việc họ phát hiện ra rằng, dù đã có vẻ ngoài của một thiếu nữ thì giọng nói của cô vẫn cứ là giọng nói của Lâm Chí Khanh, tức là nó ồm ồm và nam tính.

Thế nhưng Khanh vẫn là cái tên nóng rẫy trên các mặt báo, và lẽ dĩ nhiên, câu chuyện xoay quanh "ngôi sao" này, đương nhiên không phải là âm nhạc.  Lâm Chi Khanh nhiệt tình chia sẻ mọi ngóc ngách trong cuộc sống riêng: từ việc từng yêu bao nhiêu người đàn ông trước khi chuyển giới, việc yêu người đàn ông hiện tại ra sao, bao giờ họ định kết hôn, thậm chí là cả chuyện phòng the giữa hai người.

Chồng sắp cưới của Lâm Chi Khanh tên là Nguyễn Cường, sinh năm 1988, kém Khanh 11 tuổi. Anh chàng này quê gốc Cần Thơ và từng tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính Kế toán TP.HCM. Tính đến thời điểm này, hai người yêu nhau đã được hơn hai năm.

Khanh còn từng chia sẻ cô chuyển giới là vì tình yêu. "Tình yêu với anh chính là động lực để tôi chuyển giới. Trước khi phẫu thuật, chúng tôi đã bàn bạc với nhau khá kỹ. Khi mọi chuyện hoàn thành, anh bất ngờ và khen tôi đẹp. Tôi hạnh phúc vì điều này".

Người đẹp còn hãnh diện chia sẻ hai người đã sống với nhau như vợ chồng và khoảng 2-3 năm nữa sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng, với việc tung ra bộ ảnh cô dâu "lẻ loi một mình" mới đây nhất, Lâm Chi Khanh nên nhanh chóng thực hiện đám cưới với người bạn trai của mình.

Bởi trong làng showbiz Việt hiện nay, chưa có người đẹp chuyển giới nào đi lấy chồng. Vậy nên, nếu có mơ ước một đám cưới không xa, Lâm Chi Khanh nên dự định tổ chức sao cho thật hoành tráng và lộng lẫy đúng như sự trở lại ấn tượng trước kia của cô vậy. Mà đối với người luôn đem câu chuyện giới tính của mình ra để thu hút sự quan tâm của dư luận như Khanh thì việc tổ chức một đám cưới có một không hai chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hơn nữa, đã rất nhiều lần Lâm Chi Khanh tung ra những bộ ảnh cưới với người yêu, nhưng người hâm mộ vẫn chưa thấy cô về dinh nhà chồng. Phải chăng cô vẫn đang đợi thời cơ để tổ chức một đám cưới rình rang thu hút tất cả báo giới và truyền thông. Bởi ngoài việc tự lực bằng công sức thì lăng xê bản thân bằng những cuộc tiệc tùng "ra trò" cũng là một công cụ hiệu quả giúp sao Việt trở thành nổi tiếng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn