3 gợi ý kết hợp áo blazer và thắt lưng hoàn hảo cho mùa Xuân Hè nàng nên thử

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử làm mới phong cách thời trang công sở bằng 3 gợi ý kết hợp áo blazer và thắt lưng.

Thời thượng, đậm chất cổ điển và phù hợp với nhiều phong cách thời trang, là items mà mọi tín đồ nên sở hữu. Tuy nhiên, sẽ thật nhàm chán nếu bạn mãi trung thành với công thức diện blazer quen thuộc. Hãy thử làm mới phong cách thời trang công sở bằng 3 gợi ý kết hợp áo blazer và thắt lưng.

Tận dụng làm túi

Belt bag chính là thiết kế bất ly thân của những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính và mang tính ứng dụng cao. Khi diện cùng blazer, món phụ kiện “2 trong 1” này có thể “cân” mọi loại trang phục, từ chân váy nữ tính, quần shorts... mặc kiểu gì cũng đều phong cách và mới mẻ. Tuy nhiên, các cô nàng nên lưu ý sự đồng điệu giữa màu sắc của thắt lưng và các phụ kiện đi kèm trên tổng thể trang phục.

Empty
Empty

Với ai thích vẻ ngoài cá tính, sao không thử kết hợp quần shorts cua-đơ sành điệu cùng blazer và thắt lưng? Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho nàng ghi điểm. Có thể thấy xu hướng belt bag sinh đôi cũng là một trong những thiết kế nên thử của mùa mốt mới. 

Điểm nhấn cho vòng eo

Đđiểm xuyết vòng eo trên thân váy bằng thắt lưng là cách gây ấn tượng mới mẻ Các tín đồ có thể đeo thắt lưng bên ngoài blazer, sơ vin với chân váy hoặc khoác hờ blazer phủ ngoài đầm hoa nữ tính. Dù áp dụng bản phối nào, sử dụng thắt lưng bên ngoài áo blazer còn giúp cơ thể trông cân đối, tạo cảm giác vòng 2 thon gọn hơn. Đặc biệt, khi kết hợp cùng đầm midi, thắt lưng giúp chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, giúp bạn trông cao ráo hơn.

Với những cô nàng thiên về sự đơn giản bạn có thể lựa chọn những chiếc blazer có dải thắt lưng vừa thanh lịch vừa cá tính. 

Empty

Mix đồ layer

Với cách ết hợp 2 chiếc áo cùng chiếc thắt lưng đơn giản, hiệu ứng thị giác của tổng thể bộ trang phục sẽ trở nên ấn tượng hơn. Các cô nàng có thể lựa chọn những gam màu tương phản hoặc tông màu gần kề khi áp dụng công thức này. Không chỉ phù hợp cho mùa Thu – Đông, công thức layer sẽ rất ăn ý với thời trang Xuân – Hè nếu bạn lựa chọn các chất liệu mỏng nhẹ, thoải mái.

Empty

Một gợi ý nữa chính là blazer-on-blazer với hai thiết kế có tông màu liền kề là bản phối đầy sáng tạo dành cho những cô nàng “nghiện” blazer và thắt lưng. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn