Học lỏm 10 cách mặc trang phục màu hồng sau đây để phong cách thêm trẻ trung mà vẫn sang trọng

( PHUNUTODAY ) - Hãy học cách chinh phục xuất sắc trang phục mang tông màu hồng với 10 gợi ý dưới đây.

Trang phục màu hồng đang là xu hướng được nhiều chị em sành điệu yêu thích. Kiểu trang phục này rất phù hợp với bốn mùa mang đến cho người diện nét ngọt ngào và tươi tắn. Điều khiến nhiều chị em e ngại khi diện trang phục màu hồng, đó là vẻ ngoài dễ trở nên "sến sẩm". Nếu đang sợ điều này thì hãy học cách chinh phục xuất sắc trang phục mang tông màu hồng với 10 gợi ý dưới đây.

Empty

Combo ao gile hồng và quần âu ống vẩy nhẹ vừa ghi điểm ở sự ngọt ngào, tươi trẻ, bộ trang phục trên còn tôn dáng tối ưu. Đôi sneaker trắng phù hợp với outfit trẻ trung mà vẫn đảm bảo sự hài hòa, trang nhã.

Empty

Công thức áo sơ mi hồng pastel và chân váy ngắn tông màu trắng rất trẻ trung. Các nàng nên hack dáng bằng cách sơ vin gọn gàng. Mẫu áo len quàng vai đã tăng thêm sự nổi bật cho tổng thể outfit.

Empty

Áo blouse màu hồng và quần jeans xanh kết hợp với nhau rất ăn ý. Chị em có thể diện bộ trang phục này khi đi làm hoặc dạo phố cuối tuần.

Empty

 Váy màu xám đậm cho hiệu quả cân bằng outfit và cộng thêm điểm sang xịn mịn. Outfit này vốn dĩ đã nổi bật, chị em nên tối giản hóa phụ kiện để giữ nguyên vẻ tinh tế.

Empty

Chân váy vải tweed sẽ là chân ái của nàng bánh bèo. Các chị em nên kết hợp chân váy hồng vải tweed với áo thun và áo khoác trắng. Đôi giày cao gót mũi nhọn, tông màu hồng đã tăng thêm nét ngọt ngào cho bộ cánh.

Empty

Áo màu hồng pastel và chân váy đen đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch. Đôi khuyên tai vàng đã tăng thêm vẻ long lanh, sang chảnh hơn. 

Empty

Chị em sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật trong tích tắc khi diện váy hồng vải tweed. Bộ trang phục thêm phần sang trọng khi váy hồng được kết hợp với quần tất đen, boots cao cổ.

Empty

Áo cardigan màu hồng và quần jeans tối màu thêm vòng cổ ngọc trai, áo khoác dạ màu trắng, giày búp bê gắn nơ mảnh đã hoàn thiện tổng thể trang phục thanh lịch, sang trọng.

Empty

Công thức áo cardigan màu xám và quần màu hồng ghi điểm ở nét trang nhã, ngọt ngào giúp các nàng tỏa sáng cả khi đi làm cũng nhưu đi hẹn hò. Đôi sneaker trắng là mảnh ghép hoàn hảo của bộ trang phục. Áo cardigan cổ chữ V mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát.

Empty

Áo khoác lửng và chân váy ngắn còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tham khảo. Đôi boots thấp cổ đã nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho outfit. Cả bộ đồ toát lên vẻ trẻ trung, năng động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link