Con gái Cường Đô La theo cha đi làm, chuẩn bố nào con đấy, Đàm Thu Trang bất ngờ hờn dỗi

( PHUNUTODAY ) - Từ khi Đàm Thu Trang sinh thêm nhóc tỳ thứ 2, Cường Đô La thành ông bố doanh nhân bận rộn, phải dẫn theo cả con gái đi làm.

Là ông bố ba con, trong lúc Thu Trang bận rộn chăm em bé mới sinh, Cường Đô La phải mang bé gái tới công ty. Hình ảnh cô bé gây bất ngờ.

Kết hôn năm 2019. Năm 2020, Đàm Thu Trang hạ sinh bé gái, tên thân mật là Suchin. Tháng 5 vừa qua gia đình Thu Trang sinh em bé thứ 2. Cường Đô La thành ông bố doanh nhân bận rộn. Mới đây trên trang cá nhân Cường Đô La khoe ảnh dẫn con gái tới công ty. Hình ảnh cô bé Suchin ngồi bên cạnh cha làm việc với gương mặt rất nghiêm túc và có phần căng thẳng. Đại gia phố núi hài hước nói về hình ảnh con gái “Mình đi làm mình cũng căng thẳng lắm chứ bộ”. Khi ngồi ăn cơm cùng bố và các nhân viên văn phòng, Suchin có dáng bộ y xì như bố, từ cách đẩy cao một bên vai, nghiêng đầu một bên, chống tay. Nhìn bức ảnh hai cha con như bản sao, Đàm Thu Trang liền bình luận “Ủa, rồi 2 bạn có cần phản giống nhau tới vậy không”.

cha con cuong

Hình ảnh Cường Đô La và con gái nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mọi người thích thú với hình ảnh cô bé Suchin nhanh nhẹn, đáng yêu. Nhiều người nhận xét con gái Cường Đô La ra dáng tổng tài.

con gai

Suchin đúng là tiểu thư con nhà giàu, hơn một tuổi đã được cho ra sân golf, mới hơn 3 tuổi, cô bé đã cầm gậy đánh golf rất ra dáng. Golf là bộ môn Cường Đô La yêu thích. Trước đó anh cũng đưa con trai lớn Subeo đi tập đánh golf. Mặc dù những bộ đồ Suchin mang trên người trông đều đơn giản nhưng có thông tin cho rằng đều là hàng hiệu.

dam thu trang

Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô La sau khi cô đã rút lui khỏi showbiz, tập trung vào kinh doanh. Nhưng gia đình cặp đôi luôn là được sự quan tâm của truyền thông. Con gái Cường Đô La cũng có lượng fan khủng thường xuyên theo dõi. Trải qua 4 năm bên nhau, Cường Đô La, Đàm Thu Trang được xem là cặp đôi hạnh phúc. Thu Trang được xem là một nàng dâu khéo léo và bà mẹ kế yêu thương con chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn