Pha Lê hoang mang khi được thông báo có bầu sau nửa tháng ly hôn chồng ngoại quốc

( PHUNUTODAY ) - Nhận kết quả, Pha Lê không khỏi hoang mang, tỏ rõ thái độ qua bài đăng mạng xã hội.

Chiều 13/4, Pha Lê đăng đàn tiết lộ chuyện được thông báo "có bầu" sau nửa tháng công khai ly hôn chồng. Cụ thể, trong lúc đi tư vấn làm ngực, Pha Lê được yêu cầu xét nghiệm máu, nước tiểu và sau đó là được yêu cầu thử thai và ra 2 vạch (mang thai), kết quả vẫn y như vậy sau 3 lần test.

"Tôi đứng nói giữa trời, tôi thề không cách nào tôi có thai được, không có là không có. Nhưng không má nào tin tôi, nhìn tôi với ánh mắt kiểu nói xạo hay gì ấy. Trời ơi, tôi là gái đã có chồng, có phải gái còn trinh đâu mà xạo mấy cái này chi trời, nói không có là không có, mà không tin tôi, bắt tôi đi siêu âm các kiểu. Làm cho mất thêm mớ tiền khám siêu âm phụ khoa. Bới ra được cái thai nào tôi cùi nha. Thế nào mà có được hay vậy, mấy cái que thử thai điên hết rồi", Pha Lê giải tỏa bức xúc.

phale

Ngày 29/3, Pha Lê tiết lộ đã ly hôn, nữ ca sĩ viết: "Thật ra với những ai quen gia đình mình thì sẽ biết đây không phải là câu chuyện mới, mọi thứ diễn ra đã khá lâu, kể cả khi chụp tấm hình này là chúng mình cũng đã ở riêng hết rồi. Không rõ quan điểm của mọi người thế nào nhưng với gia đình mình thì mình và Manny không có bất cứ 1 sự bất hoà nào hết, không có người thứ 3, không có cãi vã, không gây lộn và không thù hằn, tụi mình rất là vui luôn nhưng tình yêu thì không còn nữa".

Pha Lê cũng cho biết cả 2 dù không còn đồng hành cùng nhau trong chặng đường sắp tới nhưng vẫn sẽ dành cho đối phương sự tôn trọng, biết ơn nhất định.

Được biết, Pha Lê sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Tuy nhiên, Pha Lê chưa đạt được nhiều thành công trong con đường âm nhạc khi chưa có những bài hát hit nổi tiếng.

117034827102165821402148978064336380746609008o-16030133711021558736311

Về chuyện đời tư, Pha Lê và bạn trai kém 1 tuổi chính thức công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2020. Anh tên Manny, người Mỹ gốc Hàn, là giám đốc một công ty tại Việt Nam. Hiện tại cả hai đang háo hức chào đón nhóc tỳ chuẩn bị chào đời vào tháng 9 tới đây. Năm2020 co hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã người Hàn.

Cô từng tâm sự: "Tôi đã trải qua 3 lần sảy thai trong 1 năm. Nỗi đau đớn ấy quá lớn, chồng chất, ám ảnh mọi lúc, đến nỗi tôi nghĩ mình không có con cũng chả sao nếu đó đã là do cơ địa. Lần này mang thai, tôi cũng chẳng dám nghĩ gì xa xôi. Tôi tin đây là tâm trạng chung của rất nhiều phụ nữ từng trải qua quá nhiều khó khăn để có một đứa con như mình", Pha Lê chia sẻ.

Những tưởng cả hai sẽ có hạnh phúc trọn vẹn thế nhưng giờ đây cả hai đã "đường ai nấy đi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link