Pha Lê mắng fan ngu khi chê học phí dạy làm pate 100 triệu đồng quá đắt

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Pha Lê khiến người xem không khỏi bất ngờ. Cô đã đáp trả cư dân mạng này với lời lẽ gay gắt

Mạng xã hội trưa ngày 13/1 xôn xao trước sự việc Pha Lê hé lộ mức học phí dạy làm pate lên đến 100 triệu đồng. Ngay lập tức bài đăng đã gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Trước những chỉ trích làm màu, nữ ca sĩ liền có động thái khoá bình luận dưới các bài viết của mình, chỉ để cho bạn bè vào chia sẻ. Cô còn đáp trả một cư dân mạng với từ ngữ nặng nề: "Thế thì em ngu quá em à, chị bán pate mua được nhà được xe đó! Em ngu không có nghĩa người khác cũng ngu nha!".

pha-le 1

Trước đó, cô viết trên Facebook cá nhân: "Ơi các bác ơi mình dạy nấu pate là có học phí nha chứ không phải dạy chơi mà quá trời người inbox kêu dạy cho vui đâu. Trước lúc còn bán hàng thì phí dạy của mình là #100triệu (ai đã từng học rồi đều biết), còn giờ mình dạy đại trà nên phí là #20triệu/người, 1 kèm 1 nha! Các bạn học để về buôn bán làm ăn thì tiền học nghề đương nhiên không rẻ, còn học để nấu ở nhà cho vui thì các bạn lên YouTube nhé, thiếu gì video dạy trên đó! Mình bán pate là có thương hiệu và gây dựng sự nghiệp nên khi chia sẻ lại công thức đương nhiên phải có giá của nó nha mọi người ơi".

pha-le 2

Nữ ca sĩ cũng nói rõ, mức giá 20 triệu/người ở hiện tại là đã giảm hơn rất nhiều so với trước kia. Cô đã bán pate có thương hiệu và gây dựng được sự nghiệp nên 'phải có giá của nó'. 

Pha Lê hiện không còn hoạt động nghệ thuật, cô chủ yếu kinh doanh. Ngày 18/10, Pha Lê đã hạ sinh con gái đầu lòng, cô đặt tên con là Thiên Ý (ở nhà gọi thân mật là bé Ốc). Đối với Pha Lê, hành trình "vượt cạn" vô cùng thiêng liêng và đáng nhớ.

Chia sẻ về hành trình đi sinh của mình, cô viết: "Chỉ có trên bàn đẻ và những cơn đau sau khi sinh mới hiểu phụ nữ chúng mình quá phi thường, phải chửi thề là... phi thường quá... Đau như thế mà chịu được ối giời ơi... Đàn ông nó không bao giờ hiểu đâu, không bao giờ nhé! Nhiều khi nó còn tưởng chị em mình làm màu cơ, nũng nịu cơ...

Còn chồng mình thì... biết quá rõ tính mình mạnh như nào, kim tiêm các kiểu mình chẳng bao giờ o oe, phải đau lắm mới kêu. Bữa thấy mình đau bạn vẫn dửng dưng lắm, cho tới khi mình đau ói mửa ra luôn thì bạn mới tá hoả tin mình đau thật. Lúc đó là máu đàn ông nổi lên làm đủ cách cho vợ bớt đau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link