Phải là người có phúc lắm, kiếp này mới gặp được 3 kiểu quý nhân này

16:04, Thứ ba 02/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Nghe thì có vẻ vô lý nhưng đúng là ở đời này tìm được người đối thủ xứng tầm với mình cực kỳ sung sướng.Đối thủ không chỉ là kẻ thù, càng không có nghĩa cùng ta tranh đạt một phen

Một người tri kỷ

Ở đời này có một người bạn tri kỷ có thể thấu hiểu chính mình là niềm vui cực kỳ lớn. Giữa chốn hồng trần bon chen như này có được người tri kỷ là cực kỳ khó.

Tri kỷ thực sự sẽ là người dám cùng bạn đi đến chân trời cuối đất. Đã là tri kỷ của nhau thì chẳng phân sang hèn, chỉ cần có tấm chân tình thế là đủ. Được gặp gỡ nhau, đi cùng nhau một đoạn đường đời và được làm điều gì đó cùng nhau vốn không phải là chuyện ngẫu nhiên vậy.

Vây nên hãy luôn nâng niu, giữ gìn người bạn tri kỷ của mình. Họ chính là bến đỗ của bình yên.

 Đã là tri kỷ của nhau thì chẳng phân sang hèn, chỉ cần có tấm chân tình thế là đủ.  (ảnh minh họa)

Đã là tri kỷ của nhau thì chẳng phân sang hèn, chỉ cần có tấm chân tình thế là đủ. (ảnh minh họa)

Đối thủ giỏi

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng đúng là ở đời này tìm được người đối thủ xứng tầm với mình cực kỳ sung sướng.Đối thủ không chỉ là kẻ thù, càng không có nghĩa cùng ta tranh đạt một phen. Đối thủ có khi chính là tri kỷ. Bởi người hiểu chúng ta nhất chính là đối thủ của ta, người vì ta mà tồn tại.

Nhiều người không thích nghe những lời nói thẳng, chân thật, nhất là khi những lời ấy động vào đúng tâm tư của họ. (ảnh minh họa)

Nhiều người không thích nghe những lời nói thẳng, chân thật, nhất là khi những lời ấy động vào đúng tâm tư của họ. (ảnh minh họa)

Người nói thẳng, nói thật

Nhiều người không thích nghe những lời nói thẳng, chân thật, nhất là khi những lời ấy động vào đúng tâm tư của họ. Người trung thực, thẳng thắn thì biểu hiện rõ nhất là họ dám nói thẳng. Lời họ thực sự chẳng dễ nghe, có khi là như lời cảnh tỉnh, có lúc lại như quát mắng.Khi nghe ai cũng tức giận, bốc hỏa. Nhưng có câu ''Thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng''. Nếu không có những lời cay đắng thì bạn sẽ không tỉnh ngộ ra được.

Thời nay muốn tìm được người dám nói thẳng, nói thật không hề dễ. (ảnh minh họa)

Thời nay muốn tìm được người dám nói thẳng, nói thật không hề dễ. (ảnh minh họa)

Thời nay muốn tìm được người dám nói thẳng, nói thật không hề dễ. Bởi con người thời nay thường sống kiểu nịnh bợ, thấy sai cũng chẳng quan tâm. Thế nên tìm được người có thể vì mình mà nói thật là rất tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: