Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal "gạ tình"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phạm Anh Khoa đã làm cho khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong trailer phim "Hai phượng" của Phi Thanh Vân.

Trong trailer phim Hai Phượng mới ra mắt, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong vài giây ngắn cùng một câu thoại. Theo đó, đại diện truyền thông của bộ phim chia sẻ nhân vật của nam rocker có thời lượng khoảng 10-15 phút trên phim, đóng vai trò quan trọng đối với hành trình Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) cứu con gái khỏi đường dây bắt cóc.

Phạm Anh Khoa trở lại đóng phim sau ồn ào bị tố

Phạm Anh Khoa trở lại đóng phim sau ồn ào bị tố "gạ tình".

Phạm Anh Khoa tiết lộ anh tham gia phim Hai Phượng trước hết ở mảng nhạc phim - sở trường chính của anh. Ngoài ra, anh đóng một vai phản diện, xuất hiện ở phân đoạn cao trào và đích thân thực hiện các pha hành động, võ thuật.

Nam ca sĩ nói thêm: "Diễn viên tự thực hiện cảnh quay mạo hiểm là phương châm trong các dự án điện ảnh do chị Ngô Thanh Vân sản xuất. Vì vậy trước ngày phim bấm máy, tôi tập luyện võ thuật cùng đội cascadeur (diễn viên đóng thế) đến từ nước ngoài. Mặc dù không tránh khỏi bị thương, tôi hài lòng với biểu hiện của mình trong phim Hai Phượng, không phụ sự tin tưởng của chị Vân".

Phạm Anh Khoa đóng vai một giang hồ trong phim Hai Phượng.

Phạm Anh Khoa đóng vai một giang hồ trong phim Hai Phượng.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Phạm Anh Khoa đóng phim sau thời gian đối mặt với những lời tố cáo gạ tình từ vũ công Phạm Lịch và một số nữ nghệ sĩ khác. Khi được hỏi lý do lựa chọn một nhân vật đang gây tranh cãi tham gia dự án, phía đoàn phim từ chối trả lời. Còn Phạm Anh Khoa cho biết không cảm thấy căng thẳng, bất kể ở thời điểm quay phim hay hiện tại.

Anh trả lời báo chí rằng: "Mọi người tin hay không cũng được, nhưng tôi không áp lực, vì cây ngay không sợ chết đứng. Công việc của tôi không liên quan tới những lời đồn. Phạm Anh Khoa theo định nghĩa của tôi và của mọi người hoàn toàn khác nhau".

Trước đó, thông tin Phạm Anh Khoa sắp trở lại biểu diễn trong liveshow của nhạc sĩ Trần Quế Sơn vào cuối tháng 8/2017 tại TP.HCM đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đây cũng là lần đầu nam rocker trở lại sân khấu chuyên nghiệp sau 3 tháng “ngụp lặn” vì scandal gạ tình đồng nghiệp nữ.

Ngay khi thông tin vừa được công bố, nhiều dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ và tranh cãi gay gắt. Phần đông ý kiến trên mạng xã hội đều kêu gọi tẩy chay ca sĩ lẫn Ban tổ chức vì đã quá dễ dãi với kẻ từng bị tố quấy rối phụ nữ.

Thông tin Phạm Anh Khoa trở lại ca hát khiến dân mạng tranh cãi.

Thông tin Phạm Anh Khoa trở lại ca hát khiến dân mạng tranh cãi.

“Nếu vụ việc xảy ra ở Hàn Quốc, có lẽ những nghệ sĩ như Phạm Anh Khoa đã xấu hổ sống ẩn dật suốt đời, không dám xuất hiện trên đường chứ đừng nói lên sân khấu lớn. Vậy mà ở Việt Nam, anh ta vẫn được bạn bè, đồng nghiệp nâng niu, giúp đỡ để trở lại. Thật không hiểu nổi!”,

“Là khán giả đã quá dễ dãi với Phạm Anh Khoa, hay bầu show và chính ca sĩ đang coi thường khán giả?”, “Chẳng ai muốn mua vé xem Phạm Anh Khoa diễn đâu, làm ơn có tự trọng và đừng trở thành một Minh Béo thứ hai”,... nhiều khán giả tỏ ra bất mãn với sự trở lại của Phạm Anh Khoa.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho cho rằng dư luận nên rộng lượng với nam rocker, bởi anh đã nhận lỗi và lên tiếng xin lỗi nạn nhân cũng như công chúng.

“Người ta nói đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh kẻ chạy lại, khán giả nên cho người ta một cơ hội để làm lại từ đầu. Phạm Anh Khoa còn phải kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình vì anh ta là trụ cột chính. Nếu tẩy chay không cho Phạm Anh Khoa đi hát thì vợ con anh ta sẽ sống sao?”, nhiều khán giả bức xúc lên tiếng.

Tên tuổi của Anh Khoa đã bị ảnh hưởng ít nhiều khi Phạm Lịch tố anh

Tên tuổi của Anh Khoa đã bị ảnh hưởng ít nhiều khi Phạm Lịch tố anh "gạ tình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link