"Đôi chân 1m12" nổi tiếng của Siêu mẫu Thanh Hằng gây ấn tượng từ bộ phim đình đám này

( PHUNUTODAY ) - "Đôi chân 1m12" của Thanh Hằng nhưng nguồn gốc biệt danh ấy từ đâu thì không mấy ai rõ.

Đối với người mẫu, ngoài vóc dáng chuẩn thì cặp chân dài cũng là yếu tố giúp họ tự tin với các bước catwalk tại nên những khoảnh khắc thần sầu trên sàn diễn. Ở bất cứ làng mẫu nào trên thế giới đều có những truyền thuyết gắn liền với một nhân vật. Ví dụ như ở Anh có Naomi Campbell, ở Canada có biệt hiệu "Nữ hoàng tạo dáng" dành cho Coco Rocha. Ở Việt Nam chúng ta có đôi chân dài 1m12 của Thanh Hằng.

Đôi chan dài của cô dù nổi tiếng nhưng ít ai biết được nguồn gốc mà nó được phát hiện ra lại không phải trên sàn diễn. Đôi chân dài 1m12 thực chất khởi nguồn từ thời kỳ khả năng diễn xuẩt của nàng Siêu mẫu được "khai quật" từ Những Cô Gái Chân Dài.

Empty

Thanh Hằng bén duyên với showbiz qua cuộc thi Miss Photo năm 2002. Với chiều cao 1m76, đôi chân "huyền thoại" ấy là nét đẹp giúp cô thú hút được sự chú ý.

Empty

Kể từ thời điểm này, Thanh Hằng chính thức lấn sân vào giải trí và dần có những bước chuyển biến của riêng mình.

Empty

Xuất hiện trong vai khách mời nhưng Siêu mẫu Thanh Hằng ghi dấu ấn đặc biệt nhờ mái tóc tỉa layer làm nổi bật gương mặt nửa cá tính, nửa mang hơi hướng của một Hoa hậu.

Empty

Đặc biệt hơn, cảnh máy quay lia từ trên xuống khoe trọn đôi chân dài bất tận của Thanh Hằng, nhất là câu thoại "Dạ! 1m12" khiến cho khán giả nhớ mãi không quên.  Khi Thanh hằng ngồi trên ghế, không khó để nhận thấy tỷ lệ cơ thể khá hoàn mỹ của cô với phần lưng ngắn và đôi chân dài nổi bần bật khó ai không thể mê mẩn. 

Empty

Những Cô Gái Chân Dài không chỉ là cột mốc mở lối để Thanh Hằng về mảng điện ảnh nhưng cũng là bước đệm tốt giúp cô "oanh tạc" khắp các sàn diễn. Không sai khi nói Thanh Hằng chính là nhân vật thừa sức để đứng ở vị trí một Siêu mẫu. 

Empty

Ở độ tuối ngấp nghé 40, cặp chân của cô vẫn sừng sững, uy nghi và để lại dấu ấn khó mai một trong làng mẫu Việt, vượt qua cả hàng loạt cái tên với đôi chân dài khác như Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thuỳ,... sau này

Empty
Empty

Về thời trang đôi chân thon nuột, đẹp tới từng centimet đó thừa sức "xử đẹp" kể cả quần baggy oversized "khó nuốt" hay skinny jeans. Dù diện lên mình bất kỳ món đồ nào, Thanh Hằng cũng chưa từng bị chê bai phong cách mà ngược lại còn được ngưỡng mộ nhiều hơn. 

Empty

Quả thực, ma lực của Thanh Hằng không chỉ tới từ số đo đôi chân mà còn từ khí chất bẩm sinh, một thái độ cùng kinh nghiệm nghề nghiệp khó ai vượt mặt trong giới mẫu và giữ vững được vị trí của mình như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link