Phạm Hương diện gì ở Singapore mà khiến người xung quanh xao xuyến?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phạm Hương mới sang Singapore để chụp ảnh cho công việc của mình. Ngay khi xuất hiện, nhiều người không khỏi bất ngờ về cách ăn mặc của người đẹp.

pham-huong 1

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương có chuyến công tác tại Singapore để chụp ảnh bìa cho một tạp chí cao cấp chuyên về du lịch.

pham-huong 2

Thời trang khi xuất hiện tại sân bay của người đẹp là set đồ thanh lịch và không kém phần cá tính với áo ren, quần tây và vest trắng. Điểm nhấn đặc biệt là chiếc túi Dior sang trọng, Phạm Hương là một trong những mỹ nhân Việt rất yêu thích dòng thời trang của thương hiệu Pháp nổi tiếng này.

pham-huong 3

Trước đó, Phạm Hương cũng vừa hoàn thành tour quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Hà Nội và Hải Phòng.

pham-huong 4

Đương kim hoa hậu đã có nhiều chia sẻ thú vị với hàng nghìn cô gái đang nuôi dưỡng ước mơ thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

pham-huong 5

Được biết, sau chuyến công tác tại quốc đảo sư tử, Phạm Hương sẽ về Việt Nam và tham dự một số sự kiện giải trí quan trọng.

pham-huong 6

Sắp tới đây, Phạm Hương sẽ là mỹ nhân được mời lên trao giải trong sự kiện trao giải Cống Hiến về âm nhạc, Phạm Hương hứa hẹn sẽ mang đến điều bất ngờ cho hàng nghìn fan hâm mộ của cô trong sự kiện này.

pham-huong 7

Không chỉ vậy, trong tháng 5 tới dây, Phạm Hương sẽ có chuyến đi Nam Phi trong chuỗi hoạt động quảng bá và tuyên truyền của Dự án Bảo vệ động vật hoang dã mà Phạm Hương là một trong những đại sứ toàn cầu của dự án này. Bên cạnh đó, Phạm Hương sẽ tham gia diễn xuất trong hàng loạt dự án quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn