So hạnh phúc của Cường Đô la lúc mới yêu Hà Hồ và Hạ Vi

18:00, Thứ năm 21/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay Hà Hồ, Cường Đôla nhanh chóng công khai tình mới

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm giữa "đại gia phố núi" Cường Đôlahotgirl Hạ Vi trở thành đề tài hot hơn bao giờ hết. Sau khi chia tay với Hà Hồ, dường như mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này ngày càng công khai chứ không còn là những bức ảnh giấu mặt như trước đây. Đại gia trẻ Cường Đô La đang dần chứng minh được hạnh phúc mới của mình bên “Mỹ nữ vạn người mê”. 

Mới đây, thông tin "tuyển" Hạ Vi làm thư ký riêng của Cường Đôla sau 3 tháng yêu nhau cũng khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi tuy nhiên cũng không ít người hâm mộ thấy tiếc nuối cho mối tình 8 năm giữa đại gia phố núi và Hồ Ngọc Hà. Cùng nhìn lại những hình ảnh hạnh phúc của Cường Đôla bên "tình mới" và "tình cũ" trong suốt thời gian qua.

Cường Đôla bên Hạ Vi có hạnh phúc như với Hà Hồ?

Thủa mới yêu Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, tình cảm bên bạn gái mặc những lời dèm pha từ dư luận. Trong khi đó khi quen hotgirl Hạ Vi, đại gia trẻ chưa dám công khai tình cảm. Những hình ảnh lúc ban đầu chỉ là được mọi người chụp lại.

Cường Đôla bên Hạ Vi có hạnh phúc như với Hà Hồ?

Cường Đô la đều đưa bạn gái đi dự tiệc như một lời giới thiệu chính thức về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Cường Đôla bên Hạ Vi có hạnh phúc như với Hà Hồ?

Cường Đô la cùng hai người phụ nữ của cuộc đời mình khi yêu nhau không ngần ngại dành cho nhau những nụ hôn vô cùng tình cảm và thân mật ngay chốn đông người.

Cường Đôla bên Hạ Vi có hạnh phúc như với Hà Hồ?

Cường Đô la cũng vô cùng lãng mạn khi bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Hà Hồ hay tặng hoa hồng cho Hạ Vy nhân ngày kỉ niệm 3 tháng yêu nhau.

Cường Đôla bên Hạ Vi có hạnh phúc như với Hà Hồ?

Sau chuyện tình tan vỡ với Hà Hồ, Cường Đô la và "tình mới" đã dần công khai mối quan hệ của mình. Khi tham dự một bữa tiệc, cặp đôi không ngại ngần dựa vào nhau, Cường Đô La còn khoác vai Hạ Vi đầy tình cảm.

Những hình ảnh lúc mới yêu Hà Hồ và Hạ Vi của Cường Đô la.

Lê Phương, Quý Bình thân mật trong đám cưới sau tuyên bố chia tay
Lê Phương, Quý Bình thân mật trong đám cưới sau tuyên bố chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương, Quý Bình và bé Cà Pháo quấn quýt không rời trong đám cưới.
Hết sexy gợi cảm, Elly Trần lại hóa nữ thần
Hết sexy gợi cảm, Elly Trần lại hóa nữ thần "chăn cừu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần khiến fan hâm mộ mê mẩn bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ khi hóa thân thành nữ thần trong bộ ảnh mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link