Thu Minh thân thiết bên Mỹ Tâm sau tin đồn "đá xéo"

20:00, Thứ hai 14/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng xuất hiện trong một đại nhạc hội tối qua (13/12), Thu Minh và Mỹ Tâm đã nói chuyện cùng nhau vô cùng vui vẻ, xóa tan tin đồn bất hòa.

Tối qua (13/12), Mỹ TâmThu Minh cùng rất nhiều ca sĩ trẻ đã xuất hiện tại 1 đại nhạc hội âm nhạc vô cùng hoành tráng ở TP. Hồ Chí Minh. Khi gặp nhau trong hậu trường, thấy Mỹ Tâm đang tự ngắm nhan sắc, Thu Minh đã ôm lấy đàn em vô cùng tình cảm, cặp đôi nói chuyện vui vẻ cùng nhau, đập tan tin đồn bất hòa giữa cô và Mỹ Tâm. Đây là lần gặp đầu tiên của nữ ca sĩ và Mỹ Tâm kể từ sau tin đồn cô "đá đểu" đàn em trên Facebook.

Thu Minh ôm Mỹ Tâm rất tình cảm khi gặp đàn em trong hậu trường.

Cả hai nói chuyện rất vui vẻ, Mỹ Tâm liên tục bật cười thích thú trước những lời trêu đùa của đàn chị.

Cả hai thân thiết chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Trước đó, Thu Minh đã bị nghi "đá xéo" Mỹ Tâm khi đưa ra ý kiến riêng trong 1 bài phỏng vấn. Khi được hỏi về những yêu cầu khi đi lưu diễn, nữ ca sĩ chia sẻ, cô chỉ yêu cầu kí hợp đồng một gói và cô sẽ tự đặt khách sạn, tự đặt xe bởi cô không muốn làm phiền bầu show. Những thông tin Thu Minh chia sẻ đúng lúc vụ lùm xùm của Mỹ Tâm và MC Kỳ Duyên đang nổ ra nên rất nhiều ý kiến cho rằng Thu Minh "đá đểu Mỹ Tâm".

Nữ ca sĩ sau đó đã tỏ ra khá bực bội khi cho rằng báo chí đã bóp méo suy nghĩ của cô về đồng nghiệp. Cô khẳng định mình không hề "đá xéo" đàn em, chỉ là do cô cập nhật tình hình chậm và không biết về vụ lùm xùm của Mỹ Tâm nên cô “có thế nào trả lời thế ấy” khi được phỏng vấn.

Cô còn đăng tải một đoạn status khá dài để thể hiện quan điểm đồng tình với "Họa mi tóc nâu" và kết thúc bằng lời hứa hẹn trao đổi khi gặp mặt: "Hôm nào gặp bé Tâm chị em đồng nghiệp trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thêm với nhau về vấn đề này nhé. Cứ nói trên mạng xã hội làm gì".

Những dòng trạng thái được Thu Minh chia sẻ tại thời điểm cô bị nghi "đá xéo" Mỹ Tâm.

Phạm Hương mang
Phạm Hương mang "Dạ cổ hoài lang", nổi bật bên dàn thí sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong phần thi tài năng, Phạm Hương đã tự tin mang tiết mục đờn ca tài tử nổi tiếng "Dạ cổ hoài lang" đến cuộc thi Miss Universe 2015.
Bà bầu Ngọc Quyên xuất hiện thế nào sau chuyện bán hàng sale
Bà bầu Ngọc Quyên xuất hiện thế nào sau chuyện bán hàng sale
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh cô và Dương Mỹ Linh tới 1 trung tâm thương mại để mua đồ cho em bé sắp chào đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy