Vbiz 14/12: Phạm Hương lộ điểm yếu, MC Minh Hà thách thức dư luận

22:00, Thứ hai 14/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 14/12 nổi bật với những tin như Phạm Hương lộ điểm yếu duy nhất trong Hoa hậu Hoàn vũ, MC Minh Hà trở lại công việc trước đây.

lan khue

Mặc dù Hoa hậu Thế giới đang trong giai đoạn nước rút, song với những nỗ lực của bản thân, Lan Khuê đã nhận được những phản hồi tốt cũng như được BTC đánh giá cao về nhịp độ, độ căng, độ mở vai, cách đánh hông và đánh tay của đại diện Việt Nam trong phần thi Top Model. Không những thế, thần thái và hình thể của người đẹp cũng được nhận xét là phù hợp với tiêu chí của “một siêu mẫu quốc tế”.

vinh thuy

Tin đồn hẹn hò giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được dấy lên khi cặp đôi thường xuyên có mặt tại cùng những buổi gặp mặt bạn bè và có những cử chỉ, hành động vô cùng thân mật. Cùng với đó, Vĩnh Thụy đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh hái rau, chăn gà ở quê kèm dòng trạng thái: "Em có đồng ý sống cuộc sống nuôi gà và trồng rau với anh không?". Một số khán giả tinh ý đã phát hiện ra những hình ảnh của anh đăng tải có khung cảnh hoàn toàn giống với những bức hình ở quê mà Hoàng Thùy Linh chia sẻ trước đó.

pham huong

bà Inès Ligron đã có những nhận xét, đánh giá cụ thể hơn về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nói chung và Phạm Hương nói riêng. Bà Inès Ligron cũng không  ngại ngần hé lộ điểm yếu duy nhất của Phạm Hương khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đó là khả năng tiếng Anh. Theo chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới này quan sát, rõ ràng Phạm Hương không thể hiểu hết câu hỏi của phóng viên mỗi khi được yêu cầu trả lời phỏng vấn. Nhưng dù sao chăng nữa, đại diện Việt Nam cũng đã làm hết sức mình và thể hiện sự quan tâm, trân trọng. 

minh ha

Sau khi chuyện Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà - người bạn diễn trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" bị vỡ lở và được xác nhận là có thật,  các "nhân vật chính" đều "im bặt", thậm chí nam diễn viên điển trai và Thu Quỳnh còn ra tòa làm thủ tục ly hôn và không đưa ra bất kỳ lời chứng minh, giải thích nào. Tuy nhiên, mới đây, sau thời gian ngắn như bị "cả thế giới quay lưng" vì cặp kè với người đàn ông có vợ và con trai thì hiện tại, MC Minh Hà đã nhanh chóng trở lại với công việc trước đây cô vẫn từng làm.

ngoc quyen

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh của cô cùng Dương Mỹ Linh đi mua sắm đồ cho thiên thần nhỏ sắp chào đời. Ngọc Quyên hiện đang trong những tháng cuối của thai kỳ, người đẹp dự kiến sẽ sinh vào tháng 1/2016. Trong những bức hình, người mẫu không giấu được niềm vui trên khuôn mặt khi luôn nở nụ cười rạng rỡ.

phan nhu thao

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, đại gia Nguyễn Đức An đã đăng tải đoạn trạng thái đầy tình cảm viết gửi đứa con tương lai của mình. Theo đó, ông xã Phan Như Thảo bày tỏ, "Con yêu, mai mốt con lớn con sẽ biết cha và mẹ hạnh phúc. Và đây là kỷ niệm để lại cho con. Ngày 37 và 38. Hôn con thật nhiều". Ngay lập tức, đoạn trạng thái của vị đại gia này đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người gửi tới họ lời chúc hạnh phúc và sớm sinh quý tử.

thu minh

Tối qua (13/12), Mỹ Tâm và Thu Minh cùng rất nhiều ca sỹ trẻ đã xuất hiện tại 1 đại nhạc hội âm nhạc vô cùng hoành tráng ở TP. Hồ Chí Minh. Khi gặp nhau trong hậu trường, thấy Mỹ Tâm đang tự ngắm nhan sắc, Thu Minh đã ôm lấy đàn em vô cùng tình cảm, cặp đôi nói chuyện vui vẻ cùng nhau, đập tan tin đồn bất hòa giữa cô và Mỹ Tâm. Đây là lần gặp đầu tiên của nữ ca sĩ và Mỹ Tâm kể từ sau tin đồn cô "đá đểu" đàn em trên Facebook.

Đại gia Nguyễn Đức An hé lộ sự thật chuyện Phan Như Thảo mang bầu
Đại gia Nguyễn Đức An hé lộ sự thật chuyện Phan Như Thảo mang bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An hào hứng chia sẻ chuyện Phan Như Thảo mang bầu cũng như viết tâm thư gửi con yêu tương lai.
Phạm Hương được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Phạm Hương được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Missosology bất ngờ bình chọn Phạm Hương đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và có khả năng sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong