Phạm Quỳnh Anh bật mí bí quyết bảo dưỡng sắc vóc tuổi 39 chị em nên học hỏi theo

( PHUNUTODAY ) - Để duy trì vẻ ngoài "lão hóa ngược", cô có cho mình những bí quyết chị em nào cũng áp dụng được.

Phạm Quỳnh Anh là một trong những mỹ nhân giữ được nhan sắc hack tuổi dù đã hơn 30. Cô nàng trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc không hề giảm sút so với thuở mới đôi mươi.

bi-quyet-giup-pham-quynh-anh-u40-van-tre-nhu-thieu-nu-cham-dap-mat-na-093330

Ăn và tập luyện theo chế độ

Cô cũng không giấu diếm bí quyết, cụ thể, người đẹp này từng mách nước với khán giả rằng: "Thật tình vì Quỳnh Anh phải đi làm nên cũng ăn và tập luyện theo chế độ một xíu. Nhưng nếu công việc của bạn không cần phải lên hình nhiều như Quỳnh Anh thì cứ ăn uống đủ chất, không ăn vặt nhiều, tránh ăn sau 6h tối và nắm rõ lượng calories nạp vào cơ thể phải ít hơn lượng calories tiêu thụ.

Cứ kiên trì như vậy sau vài tháng số cân sẽ giảm tự nhiên mà không cần ép bản thân quá mức. Tránh ăn nhiều tinh bột, phần lớn Quỳnh Anh cắt giảm ăn thịt, ăn cá nhiều hơn, nhiều rau xanh, bữa sáng chỉ cần ly sinh tố và ngũ cốc là đủ".

Khi đặt hình ảnh ngày ấy - bây giờ lên bàn cân, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi vẻ ngoài "lão hóa ngược" của Phạm Quỳnh Anh. 

Cô cũng chú trọng ăn uống bằng cách lựa chọn những thực phẩm lành mạnh như trái cây, rau xanh. Người đẹp U40 nói không với đồ ăn nhiều dầu mỡ, hạn chế tinh bột. Chế độ ăn uống khoa học giúp cô sở hữu không chỉ làn da đẹp mà vóc dáng cũng rất thon gọn. 

Siêng đắp mặt nạ

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh rất chú trọng việc chăm sóc làn da. Cô chia sẻ: "Để cho mình đẹp hơn thì ngày nào về nhà Quỳnh Anh cũng tự thưởng cho mình 2 phút đắp mặt nạ collagen dưỡng da chống lão hóa". Người đẹp ưu tiên các loại mặt nạ thiên nhiên giúp da được cấp ẩm, từ đó mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

bi-quyet-giup-pham-quynh-anh-u40-van-tre-nhu-thieu-nu-cham-dap-mat-na-4b77d1

Hạn chế trang điểm

Sau mỗi ngày làm việc, cô nàng sẽ tẩy trang thật kỹ và làm sạch lại với sữa rửa mặt chuyên dụng. Mỗi tuần, Quỳnh Anh sẽ dành 2-3 buổi để tẩy tế bào chết cho da, giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, sạch sâu bã nhờn. 

Đi cùng với đó, bà mẹ 3 con cũng rất chăm để mặt mộc. Nếu không phải đi sự kiện, đi diễn thì nữ ca sĩ sẽ hạn chế phấn son giúp làn da được nghỉ ngơi.

Ăn diện hack tuổi

Phạm Quỳnh Anh cũng ăn diện xì tin, nhờ đó "hack tuổi" thành công. Nữ ca sĩ hay chọn quần jeans phối áo phông năng động như nữ sinh mỗi khi ra ngoài. Cô cũng không ngại lên đồ bụi phủi, hay đội nón lưỡi trai, đi giày thể thao cực ngầu.

bi-quyet-giup-pham-quynh-anh-u40-van-tre-nhu-thieu-nu-cham-dap-mat-na-f93084

Phạm Quỳnh Anh chăm ăn mặc xì tin nhờ đó "ăn gian" tuổi hiệu quả. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link