Phạm Quỳnh Anh bức xúc với hàng xóm "thiếu tự trọng, vô ý thức"

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh phải than phiền vì sự vô ý thức của hàng xóm.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng đàn bức xúc vì sự thiếu ý thức của hàng xóm về việc chăm sóc thú cưng. Cô cho biết khu chung cư của mình, phía trên có một hộ nuôi thú cưng nhưng không biết sử dụng biện pháp vệ sinh, khiến căn hộ của cô ở dưới bị ô nhiễm mùi nghiêm trọng.

pham-quynh-anh-02
pham-quynh-anh-03

"Làm phiền cả nhà, xin mọi người cho Quỳnh Anh được biết việc nuôi chó, mèo ở chung cư.

Hàng xóm nuôi đến 2 em chó và 4 em mèo, chủ nhà không sử dụng cát cho vật nuôi đi vệ sinh, các em chó mèo tiểu tiện, đại tiện thẳng xuống nền nhà. 

Và từ đó mùi hôi, tanh của vật nuôi trộn lẫn mùi tiểu, đại tiện thuộc căn hộ tầng trên xộc thẳng xuống căn hộ của mình. Từ phòng giặt cho đến phòng khách rồi tới phòng ngủ, khiến cuộc sống của gia đình mình bị ảnh hưởng suốt gần 1 năm qua.

Lông chó, mèo từ nhà trên bay xuống làm cho cửa lưới ban công nhà mình bám đầy lông, mình thì bị viêm mũi dị ứng, cuộc sống bị ảnh hưởng trầm trọng. 

Ban quản lý lên nhà gõ cửa, lập đến hàng chục tấm biên bản, vào tận căn hộ chụp hình và các bạn bước ra cảm thấy mắc ói vì mùi hôi. Sau mỗi lần như vậy chủ nhà ký xác nhận rút kinh nghiệm, nhưng gần 1 năm rồi tình trạng vẫn không có gì thay đổi", Phạm Quỳnh Anh bức xúc kể.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Điều mình cảm thấy ức chế là chưa có một phương án nào cụ thể để giải quyết giúp mình chuyện này. Mình và gia đình đã sống tại khu đô thị này hơn chục năm và 3 mẹ con mình dời đến khu căn hộ này gần 1 năm nay, căn hộ thuộc hàng cao cấp của khu đô, phí quản lý 1 tháng gần 3 triệu đồng.

pham-quynh-anh-01

Mình phải chấp nhận một môi trường sống tệ khi có những người hàng xóm thiếu ý thức, và xin nhấn mạnh là thiếu cả tự trọng khi nhắc nhở nhiều lần nhưng họ vẫn không thay đổi.

Các em chó, mèo không hề có tội, mình là một người rất yêu chó, mèo. Nhưng nếu chủ của các em không tôn trọng môi trường sống của những người xung quanh như thế này thì xin hỏi mọi người Quỳnh Anh phải làm sao ạ?

Hay là phải dọn đi nơi khác vì thật sự mình cảm thấy không được bảo vệ triệt để. Từ ban quản lý cho đến phường, khi mà mình đã thiện chí hợp tác gần 1 năm nay để chờ đợi tình hình được cải thiện nhưng vẫn vô vọng. Hàng ngày gia đình mình vẫn chịu cảnh ô nhiễm.

Mùa dịch mình chỉ ở yên trong nhà để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người. Nhưng trong nhà cũng lại không được yên vì hàng xóm là những người không hiểu 2 chữ 'ý thức' là gì. Vậy mà họ lại chọn ở giữa khu đô thị văn minh này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link