Thời trang vào bếp của sao Việt chia thành hai thái cực: Người gợi cảm hết nấc, người kín cổng cao tường

( PHUNUTODAY ) - Chưa bàn tới độ ngon, dở, bắt mắt của các món ăn ra sao nhưng trang phục mà các mỹ nhân lựa chọn khi trổ tài nấu nướng cũng gây chú ý.

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ dịch rảnh rỗi, nhiều mỹ nhân Việt thường xuyên vào bếp trổ tài "nữ công gia chánh". Cũng dịp này cư dân mạng lại có thể so sành trang phục mà các mỹ nhân lựa chọn khi trổ tài nấu nướng.

Empty

Khi nấu nướng ở nhà, nữ ca sĩ Hương Tràm ăn mặc khá thoải mái với váy hai dây màu xanh nước biển, tôn lên làn da trắng mịn không tỳ vết.

Empty

Khánh My cũng nóng bỏng không kém. Nữ người mẫu khiến dân tình "đứng hình" khi khoe khoảnh khắc vào bếp siêu quyến rũ với váy hai dây ôm sát khoe vóc dáng nóng bỏng khi vào bếp nấu ăn.

Empty

Dù ăn diện sành điệu lúc bình thường nhưng khi vào bếp, Hoa hậu Kỳ Duyên lại khá "bánh bèo" với mẫu đầm hai dây. Mỹ nhân quê Nam Định cũng tranh thủ chứng tỏ độ "chịu chơi" của mình khi tậu hẳn một chiếc tạp dề hàng hiệu.

Empty

Trong thời gian giãn cách xã hội, siêu mẫu Thanh Hằng có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Cô vào bếp cũng phải thật thời trang với một chiếc váy suông thoải mái kết hợp với khăn turban buộc đầu sành điệu.

Empty

Trong mùa dịch, Hoa hậu Khánh Vân thường xuyên ở nhà phụ bố mẹ nấu cơm, tranh thủ học nấu ăn từ mẹ. Ở nhà, nàng Hậu thường ăn mặc khá thanh lịch với những bộ váy cổ chữ V hay váy cộc tay.

Empty

Nổi tiếng là nàng hậu chăm chỉ và giản dị, H’Hen Niê khi trở về quê luôn xông pha làm hết mọi việc. Cô thoải mái khoe mặt mộc, diện trang phục đơn giản. Sự mộc mạc, đơn sơ nơi cô luôn làm fan đặc biệt yêu thích.

Empty

Trái ngược với một Hương Giang luôn lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trước mắt khán giả, Hương Giang khi ở nhà nấu nướng lại hết sức giản dị.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo ăn vận kín cổng cao tường, đeo tạp dề giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát ra thần thái của một mỹ nhân.

Empty

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện áo ba lỗ có vòng cổ khoét sâu lấp ló vòng 1, cô nàng trông rất hào hứng khi vào bếp. 

Empty

Elly Trần hầu như chỉ toàn diện áo quây, váy ngủ mong manh… khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình.

Nhìn chung, gu ăn mặc khi vào bếp của các sao nữ Việt mỗi người một vẻ, có người thích đơn giản thoải mái, có người lại sexy "đốt mắt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link