Học Park Min Young cách diện đồ ngày lạnh sang chảng sành điệu chuẩn bị đón gió mùa sắp tới

15:00, Thứ tư 21/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần học hỏi Min Young để có được những lựa chọn thông minh khi ngày gió mùa chuẩn bị về nhé.

Park Min Young là một trong những diễn viên nổi tiếng hàng đầu xứ sở Kim Chi, , Cô nàng không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu. Ai cũng mê mẩn những bản phối tinh tế và phong cách của Min Young. Cô nàng ứng dụng hoàn hảo những item mang vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng, giúp đổi mới diện mạo ngày lạnh không còn nhàm chán và đơn điệu.

Áo len màu sắc

Nữ diễn viên lựa chọn những chiếc áo len mềm mại mang những sắc màu tươi tắn, góp phần “khuấy động” bầu không khí mùa lạnh đặc sắc và đáng nhớ. Thiết kế dáng áo len tối giản có thể kết hợp hài hòa với những món thời trang đa phong cách khác, từ quần jeans ống suông đến chân váy ngắn xếp ly điệu đà. Cô không ngại thử nghiệm những chiếc áo len lạ mắt để tạo sự mới mẻ cho bản thân.

Empty

Mũ nồi

Park Min Young khéo mix các món phụ kiện thời trang mang vẻ đẹp kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. Mũ nồi độc đáo chính thức trở thành món đồ chủ đạo trong tủ đồ yêu thích của Min Young. Lấy cảm hứng từ các bản phối “French-chic” thanh lịch và sang trọng, mũ nồi nhanh chóng trở thành điểm nhấn nổi bật cho tổng thể bản phối, hoàn thiện phong cách thường ngày cho nàng.

Empty

Áo khoác dạ

Cô thường lựa chọn những bộ trang phục có chất liệu đặc biệt như vải tweed hay vải dạ cao cấp, tôn lên vẻ sang trọng và mềm mại. Ai cũng mê những lúc cô diện bản phối áo dạ “mix & match” quý phái trong mỗi lần xuất hiện trên phố. Cô nàng “ưu ái” các tông màu pastel nhẹ nhàng giúp tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và hiện đại. Chất vải dạ có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể, đồng thời giữ cho phom dáng. 

Empty

Đồ chần bông

Thiết kế trang phục chần bông là một trong những “hot-item” được các sao xứ Hàn vô cùng ưa chuộng và lăng xê nhiệt tình trong mùa này. Có vô vàn kiểu phối đồ Đông vừa qua cực kỳ sành điệu và độc đáo mà ai cũng có thể học hỏi. Park Min Young đã có những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ trong dịp ngày lạnh này với các thiết kế áo khoác chần bông đa dạng kiểu dáng, phối cùng váy đầm thiết tha và kiểu quần tây suông thanh lịch, hiện đại.

Empty

Cô biết cách chọn lựa các phụ kiện đính kèm như trang sức và túi xách để hoàn thiện diện mạo của mình.

Chỉ cần học hỏi Min Young để có được những lựa chọn thông minh khi ngày gió mùa chuẩn bị về nhé. Toàn những món đồ cơ bản những có thể cho bạn những bản phối thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh