Sau HH Ý Nhi, một nàng Á hậu Vbiz phải lên tiếng xin lỗi vì có phát ngôn gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Đào Thị Hiền thiếu khiêm tốn, dù mới đăng quang thời gian ngắn đã tự nhận mình là “người nổi tiếng” quê Nghệ An.

Ốn ào Ý Nhi chưa kịp lắng xuống, mới đây phát ngôn của Á hậu 2 - Đào Thị Hiền cũng đã có phát ngôn gây tranh cã. Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn Đào Thị Hiền được hỏi kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An, cô nhanh chóng đáp: "Hương Tràm, em, Đào Thị Hà,... à Bác Hồ, Phan Bội Châu".

Ngay lập tức cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về câu trả lời này của Đào Hiền. Nhiều người cho rằng Đào Thị Hiền thiếu khiêm tốn, dù mới đăng quang thời gian ngắn đã tự nhận mình là “người nổi tiếng” quê Nghệ An. 

Đào Hiền cũng đã gửi lời xin lỗi tới khán giả: ''Sau mấy ngày liên tục trả lời báo chí bọn mình có những câu nói chưa được hoàn chỉnh, chưa suy nghĩ thấu đáo nên cũng xin lỗi mọi người và mong khán giả bỏ qua. Thực ra cũng tốt, mọi người nhắc nhở mình cũng rất vui vì mình sẽ tốt hơn từng ngày''. 

daohien

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi cũng hứng không ít "gạch đá" khi trả lời câu hỏi kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định. Cô cho biết: “Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung". Có thể thấy dù chỉ mới đăng quang hơn 1 tuần nhưng các nàng Hậu của Miss World Vietnam 2023 liên tục gặp vận xui. 

Đào Thị Hiền là sinh viên năm cuối khoa Tiếng Anh, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ngoài làm mẫu tự do, người đẹp đặc biệt yêu thích công việc dẫn chương trình song ngữ.

Đào Thị Hiền cao 1,75m, số đo ba vòng lần lượt 86-63-90cm. Người đẹp cho biết đã dành nhiều thời gian cải thiện ngoại hình bằng cách tập yoga, kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày trước khi trở lại thi nhan sắc.

Cô từng lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Tham gia Miss World Vietnam 2023 với Hiền chính là cơ hội chinh phục và khám phá giới hạn của bản thân. Cô được nhận xét khá đa tài, ngoài làm MC cô còn có khả năng ca hát, vẽ tranh…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link