Phạm Quỳnh Anh trải lòng về những "được - mất" trong năm cũ, ai nấy đều ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - "Vậy là cuộc đời mình có lời quá nhiều rồi. Các bạn của mình ơi, luôn bình an và hạnh phúc nhé, dù ở bất cứ nơi đâu", Phạm Quỳnh Anh tâm sự trên trang cá nhân.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh được vợ chồng ca sĩ Lam Trường cùng một số người bạn thân ghé thăm nhé. Nữ ca sĩ còn tổng kết lại những được mất trong một năm qua.

"Năm qua được gì, mất gì? Điều này dường như đến giờ không còn quan trọng nữa. Với mình những chuyện không vui sẽ để lại năm cũ, mình chọn ghi nhớ những điều vui vẻ, như những nguồn năng lượng tốt để bắt đầu một năm mới. Đây là những người bạn, trong số rất nhiều những người bạn khác của cuộc đời mình. Bạn thân của mình tuy không nhiều, nhưng những ai còn bên cạnh mình tới giờ phút này đều là những mối quan hệ mà mình rất quý trọng, dẫu cho cả năm chỉ ngồi với nhau hay hỏi thăm nhau một đôi lần. Ai cũng có cuộc sống, sự nghiệp riêng, ai cũng có những tâm tư, nỗi lo lắng trong năm vừa qua, nhưng khi cần đến nhau là luôn sẵn sàng có mặt & luôn tôn trọng đời sống của nhau. Chỉ khi biết cho đi thì mới mong nhận lại. Vậy là cuộc đời mình có lời quá nhiều rồi. Các bạn của mình ơi, luôn bình an và hạnh phúc nhé, dù ở bất cứ nơi đâu", Phạm Quỳnh Anh tâm sự trên trang cá nhân.

Empty
Empty

Phạm Quỳnh Anh từng kết hôn với Quang Huy song cả 2 không thể cùng nhau đi đến cuối con đường. Cho đến nay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nuôi dưỡng 2 cô con gái nhỏ.

Tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh xác nhận mang thai lần 3. Đến tháng 7/2022, nữ ca sĩ hạ sinh nhóc tỳ và có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cho đến thời điểm hiện tại. Theo một số thông tin cho hay, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh là doanh nhân sinh năm 1987.

Empty

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc với 3 nhóc tỳ và người yêu. Nữ ca sĩ 8x từng chia sẻ về nửa kia của mình: "Phải khoe với mọi người một chút, rằng mình có cơ hội tạo mối duyên để người bạn đời mới ngồi chung với người từng là bạn đời của mình trong một buổi tiệc. Cả 2 đã quen biết nhau và cảm thấy không có bất kỳ trở ngại gì trong cảm xúc. Cũng như các con cũng rất thương yêu người bạn đời mới của mình. Đó là điều mình cảm thấy rất may mắn''.

Theo:  xevathethao.vn copy link