Phản cảm hình ảnh thiếu nữ “tự sướng” bên quan tài người thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù nguồn gốc bức ảnh “tự sướng” của cô gái bên quan tài người thân vẫn chưa rõ ràng nhưng hành động phản cảm này của cô gái này đã khiến nhiều người hết sức phẫn nộ và lên án.

Cư dân mạng hiện đang lan truyền bức ảnh của một cô gái chụp ảnh tự sướng ngay bên quan tài người thân của mình. Theo thông tin được biết từ người cung cấp ảnh, đó chính là quan tài ông của cô gái này.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các facebooker. Tất cả đều đồng loạt lên án cô gái trẻ với thái độ khá bức xúc. Chuyện chụp ảnh bên quan tài bấy lâu nay là chuyện ít ai dám làm. Vậy mà, cô gái này có thể ngang nhiên chụp rất nhiều kiểu ảnh khi chiếc quan tài của ông mình làm nền ngay phía sau.

Hình ảnh phản cảm của cô gái gây phẫn nộ.

Nhiều người sau khi xem ảnh đã thực sự không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến những kiểu tạo dáng của cô gái như chu môi, trợn mắt, cười đùa trong bức ảnh đó. Cư dân mạng không chỉ bất bình về thái độ dửng dưng, vô cảm, thậm chí còn có phần hả hê của cô nàng khi người thân trong gia đình về với thế giới bên kia mà còn hết sức lên án hành động đưa điện thoại lên tự sướng cạnh quan tài - chuyện hiếm thấy ở một người bình thường.

Bạn có tên facebook là L.C đã nhận xét: "Thật không biết nói gì hơn vì hành động của bạn gái này. Dùng từ suy đồi đạo đức để miêu tả về bạn gái trong bức hình này có lẽ vẫn là quá nhẹ! Thật đáng xấu hổ và nhục nhã!".

Bên cạnh đó, một facebooker khác tên Hoàng Manucian không khỏi bức xúc: "Bây giờ, người ta không từ bất cứ hành động nào để có thể nổi tiếng. Có thể nói đây là một hành động điên loạn. Nó không chỉ dừng lại ở sự ham muốn hư danh ảo tưởng trên mạng nữa, mà bức ảnh này thực sự là một vết nhơ của giới trẻ bây giờ".

Hiện nguồn gốc của những bức ảnh nói trên vẫn chưa rõ ràng, thậm chí người đăng tải những bức ảnh này bị tố cáo là đưa hình ảnh giả mạo lên. Tuy nhiên, việc đưa người đã khuất ra làm trò đùa là hành động không thể chấp nhận được.

Thời gian gần đây, chúng ta đã được chứng kiến khá nhiều những hình thức chụp ảnh “tự sướng” đầy kệch cỡm của các bạn trẻ. Nhưng việc chụp ảnh bên cạnh quan tài này đặc biệt gây chú ý bởi các vấn đề liên quan đến đạo đức của con người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn