Phan Hiển bị Khánh Thi "mắng tơi tả" vì tội ... vô tâm

20:00, Thứ sáu 14/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị Khánh Thi "than phiền" vì không tâm lý, Phan Hiển đã bị cô "mắng yêu" vì tội... vô tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh tạo dáng "tự sướng" cùng Khánh Thi kèm theo dòng trạng thái khá hài hước. Theo đó, chàng vũ công 9X "ngơ ngác" bày tỏ: "Hôm nay mình bị mắng tơi tả vì cái tội vô tâm! Haizz, sao mình hay vô tâm vô tư thật?".

phan hien1

Phan Hiển bị Khánh Thi "mắng tơi tả" vì tội ... vô tâm.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Phan Hiển đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ tình yêu đẹp mà chàng trai trẻ này dành cho Khánh Thi và ngược lại, tình yêu mà Khánh Thi dành trọn cho Phan Hiển cũng khiến không ít người phải ngậm ngùi, thán phục.

phan hien2

Đông đảo người hâm mộ thích thú và thán phục "tình yêu đẹp" của Khánh Thi - Phan Hiển.

Trước đó, Khánh Thi cũng đã "mắng yêu" Phan Hiển vì anh ... chẳng hiểu gì về tâm lý phụ nữ. "Nữ hoàng dancesport" viết: "Được ngày mặc váy jean thì bị người ta trở bằng xe moto? Sao ngồi được ta ? Thôi lên xe hơi đi về lại. Mất ngày xí xọn cute với set đồ jean mới".

khanh thi

Khánh Thi "than phiền" vì Phan Hiển không tâm lý?

Theo Khánh Thi, được ngày đẹp trời, cô mặc váy jean nhưng Phan Hiển "không hiểu" lại chở cô bằng moto, khó ngồi và người đẹp lại phải... lên xe hơi để đi về. Dòng chia sẻ "giận dỗi" nhưng vô cùng dễ thương của Khánh Thi đã khiến người hâm mộ thích thú và không ngớt lời khen dành cho cặp đôi "Nữ hoàng - vũ công" này.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi
Khánh Thi "than phiền" vì Phan Hiển không tâm lý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi "giận dỗi" nhưng vô cùng dễ thương khi "than phiền" Phan Hiển không tâm lý.
Hậu scandal, Khánh Thi thừa nhận chưa phải là người mẹ tốt
Hậu scandal, Khánh Thi thừa nhận chưa phải là người mẹ tốt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi viết tâm thư cho con trai và tự thừa nhận mình chưa phải là người mẹ tốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong