Khánh Thi khổ tâm, Phan Hiển bức xúc đáp trả người "sống hai mặt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển khá bức xúc và đã lên tiếng đáp trả "người sống hai mặt" trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc nhằm đáp trả những người "sống hai mặt", không thật lòng. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ: "Ở đời không ai biết trước được chữ ngờ. Lúc cần thì nịnh nọt tới tấp. Lúc không được thì quay lại nói này nói nọ. Sống 2 mặt vậy chi cho cực vậy trời".

Theo Phan Hiển, anh không thể ngờ được sao trên đời lại có người "sống hai mặt", giả tạo đến như vậy. Lúc cần thì nịnh nọt, lúc không được thì quay lại nói này nói kia. Ngay lập tức, dòng trạng thái của Phan Hiển đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm của anh.

phan hien1

Khánh Thi khổ tâm, Phan Hiển bức xúc đáp trả người "sống hai mặt".

Trước đó, Phan Hiển từng chia sẻ những tâm sự vô cùng hài hước trên trang cá nhân của mình. Anh viết: "Cứ sau mỗi tuần và sau đêm thi, về nhà tâm trạng lại ngổn ngang và nặng trĩu. Hôm nay cũng vậy, chỉ muốn về và được thư giãn. Đưa mẹ Kubi ra ngoài để được tâm sự và lấy tinh thần. Ai ngờ người ấy cũng nặng trĩu và stress hơn vì bao nhiêu chuyện. Khổ tâm không biết nói cùng ai mà mình thấy thương. Đêm về người ấy lại không ngủ được cho mà xem. Sao lúc nào cũng vất vả và chả ai hiểu cho. Giờ mình tưởng mình đã buồn mà chuyển thành thế này đây. Có ai lại tưởng được an ủi giờ lang thang tăng 2 để ủi an người ta. Bực mình dẹp hết cho nhanh nha".

phan hien2

Phan Hiển chưa muốn kết hôn, Khánh Thi khổ tâm và nặng trĩu lòng?

Theo Phan Hiển, Khánh Thi "nặng trĩu và stress hơn vì bao nhiêu chuyện. Khổ tâm không biết nói cùng ai". Rất nhiều người đồn đoán rằng, liệu có phải Khánh Thi mệt mỏi vì cuộc sống, vì Phan Hiển chưa sẵn sàng kết hôn để cho cô một danh phận đúng nghĩa?

Phan Hiển làm thợ cắt tóc, Hồ Quang Hiếu trở thành tướng quân
Phan Hiển làm thợ cắt tóc, Hồ Quang Hiếu trở thành tướng quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển làm thợ cắt tóc nơi hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ nhí thì Hồ Quang Hiếu hùng dũng trở thành tướng quân.
Phan Hiển chưa kết hôn, Khánh Thi đau đớn làm việc không tên
Phan Hiển chưa kết hôn, Khánh Thi đau đớn làm việc không tên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã thể hiện tâm trạng khá "đau đớn" khi âm thầm làm những việc không tên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn